Google Flights cung cấp tình trạng kết nối WIFI trên chuyến bay

Google News

(Kiến Thức) - Google Flights cho phép hành khách tìm hiểu thông tin về tình trạng kết nối WIFI trong khi bay nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất trong liên lạc khi bay.

Xu hướng cung cấp WIFI ngay trên chuyên bay đang được các hãng hàng không khai thác nhằm mang tới sự thuận tiện trong công việc liên quan tới internet của hành khách, đặc biệt là trong các chuyến bay dài. Tuy nhiên, không phải chuyến bay nào cũng sẵn sàng cho kết nối WIFI.
Google Flights cung cap tinh trang ket noi WIFI tren chuyen bay
Chính vì muốn các hành khách không bị gián đoạn internet trong khi bay, Google Flights chi phép người dùng tìm hiểu các chuyến bay trước khi đặt vé. Thông qua công cụ này, hành khách có thể chủ động thu xếp công việc liên quan tới Internet mà không còn phải "đoán già đoán non" như trước đây nữa.
Ngoài ra, Google Flights còn thông tin cho hành khách biết các chuyến bay nào tương tự có giá rẻ, và có hay không chỗ sạc thiết bị di động nhằm giúp hành khách có lựa chọn tốt nhất.
Được biết Google Flights chính là kết quả hợp tác giừ Google với Routerhappy - một công ty chuyên khai thác thông tin các chuyến bay trên toàn thế giới. Bạn cũng có thể tham khảo thông tin các chuyến bay thông qua công cụ này của Google ở địa chỉ: https://www.google.com/flights/

N.T (Theo Mashable)

Bình luận(0)