Chiếc PC đút túi chạy Windows 8.1 giá 2,5 triệu

Google News

(Kiến Thức) - GULEEK i8 là lựa chọn thay thế tuyệt vời cho tablet chạy Windows khi bạn muốn có chiếc PC nhỏ gọn có thể sử dụng ở bất kỳ nơi đâu.

Mặc dù máy tính bảng đang là thời thượng và có tính di động cao, nhưng nếu bạn vẫn muốn sử dụng một chiếc PC hội đủ tính năng của một chiếc máy tính bảng và của máy tính để bàn (desktop) chạy hệ điều hành Windows, đặc biệt là giá rẻ hơn cả máy tính bảng - chỉ có 104 USD (khoảng 2,5 triệu đồng), thì Guleek I8 là một lựa chọn rất đáng quan tâm.
Bên cạnh mức giá quá tốt, Guleek I8 còn sở hữu một cấu hình khá "hợp thời" giúp nó trở thành một lựa chọn thay thế hợp lý cho các loại máy tính bảng và PC giá rẻ. Với kích thước 14cm x 8,1cm x 1cm và nặng chỉ 240g, chiếc PC đủ nhét vừa túi quần này chạy Windows 8.1, trang bị một bộ vi xử lý 4 nhân Intel Bay Trail Z3735 xung nhịp 1.8GHz, bộ nhớ RAM 2GB và dung lượng bộ nhớ trong 16GB. Với cấu hình này, bạn không chỉ sử dụng thoải mái các ứng dụng văn phòng mà còn xem mượt mà phim HD định dạng cao (như trong đoạn video sử dụng thực tế bên dưới).
Guleek I8 còn kèm theo một viên pin 3,000 mAh, cho phép bạn sử dụng hệ thống trong trường hợp không dùng đến cục nguồn adapter, tiện lợi khi bạn muốn mang máy đi từ nơi này sang nơi khác mà không phải tắt máy hoặc khởi động lại.
Nhưng tính năng hấp dẫn nhất của Guleek I8 chính là người dùng có thể dùng thiết bị chạy Android để đăng nhập từ xa vào Guleek I8 và tương tác các ứng dụng của Windows. Hơn nữa, người dùng có thể dùng các thiết bị Android đó như một bộ điều khiển từ xa thay thế cho chuột hoặc bàn phím máy tính, để điều khiển và thực hiện các tác vụ như phát mở nhạc, phim, khởi động các ứng dụng khác trên Windows.
Về kết nối, Guleek I8 trang bị 2 cổng USB, một cổng micro USB để sạc pin, một cổng micro HDMI, kết nối WiFi, Bluetooth 4.và một giắc cắm tai nghe.
Để biết hiệu năng xử lý và kiểu dáng nhỏ gọn của Guleek I8 như thế nào, quý độc giả có thể xem đoạn video sử dụng thực tế sản phẩm sau đây:
C.P. (theo Liliputing)

Bình luận(0)