Bí quyết sử dụng điện thoại Android trên cả tuyệt vời

Google News

Bạn đã hiểu hết về điện thoại Andoird chưa? Bạn có biết rất nhiều mẹo vặt hay để sử dụng điện thoại Android trên cả tuyệt vời không?

Smartphone mang lại cho chúng ta rất nhiều sự tiện lợi. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết để có thể sử dụng Smartphone một cách hiệu quả, giúp tăng năng suất làm việc, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu công sức.
Trong video lần này, chúng tôi tiếp tục giới thiệu với bạn đọc một số mẹo nhỏ, rất hữu ích cho bạn đọc khi sử dụng điện thoại Android. Chúng sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cũng như tăng hiệu quả sử dụng điện thoại cho người dùng.
Giám sát ứng dụng đang sử dụng dữ liệu Wi-Fi/3G của bạn
 


Nhiều lúc bạn truy cập mạng 3G có một chút nhưng thấy số tiền mình bỏ ra không hề nhỏ, không phải nhà mạng đã trừ tiền oan cho bạn, smartphone sử dụng dữ liệu rất nhanh nên sẽ không phụ thuộc vào thời gian bạn truy cập lâu hay ít, để xem chính xác ứng dụng nào đã ngốn nhiều dữ liệu mạng nhất bạn nên sử dụng ứng dụng Onavo Count.
Quản lý mức độ sử dụng pin
Để quản lý mức độ sử dụng pin bạn có thể sử dụng luôn tính năng trên máy bằng cách vào Setting -> Battery. Khi đã biết các ứng dụng nào ngốn pin bạn hãy tắt chúng để tăng thời gian sử dụng pin.
Sử dụng dữ liệu bản đồ offline của Google Maps
 

Việc sử dụng Google Maps ở chế độ Offlien sẽ giúp bạn tiết kiệm được lưu lượng truy cập mạng, bằng cách đọc hướng dẫn sau.
Mẹo nhỏ và thủ thuật Dropbox đơn giản
 

Một tính năng tuyệt vời của Dropbox dành cho Android là bạn có thể mở một số tập tin nhất định mà không cần tải chúng vào thẻ SD hoặc điện thoại. Nếu bạn có những bức ảnh được lưu trữ, bạn có thể mở nó trong Dropbox. Điều này cũng hoạt động với tập tin .txt giống như bạn sử dụng Notepad.
Theo Trang Trang/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)