3 mẫu iPhone mới được Apple cho ra mắt năm 2016

Google News

Năm 2015, cùng với iPhone 7, Táo khuyết sẽ cho ra mắt thêm iPhone SE cùng iPhone Pro thay cho iPhone 7 Plus.

Thông tin từ các trang công nghệ uy tín và các nhà phân tích hàng đầu cho biết, Apple có thể sẽ ra mắt tới 3 mẫu điện thoại iPhone mới trong năm 2016 này, vì vậy thời điểm hiện tại, hãng đang rất gấp rút để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt cũng như hoàn thiện sản phẩm.

3 mau iPhone moi duoc Apple cho ra mat nam 2016

Các nhà phân tích tại KGI cho biết, ngoài thiết bị mới là phiên bản màn hình 4 inch thì Apple cũng đặt tên lại dòng sản phẩm 5,5 inch để tạo điểm khác biệt, giúp người dùng dễ nhận diện.

Thiết bị đang thu hút sự chú ý của người dùng và cũng được cho là thiết bị sẽ ra mắt gần đây nhất là iPhone màn hình 4 inch có tên gọi iPhone SE. Theo đó, mẫu smartphone này sẽ được trang bị vi xử lý A9 và chip đồng xử lý M9. Camera chính của máy được nâng từ 8 lên 12 megapixel, pin của máy ở mức dung lượng khoảng 1.642mAh. iPhone SE sẽ hỗ trợ thanh toán điện tử Apple Pay, NFC và có hai tùy chọn dung lượng bộ nhớ là 16 và 64GB.

3 mau iPhone moi duoc Apple cho ra mat nam 2016-Hinh-2

3 concept iPhone SE của những trang công nghệ uy tín.

Ngoài iPhone SE thì iPhone 7 cũng đang “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn công nghệ dù tới tận mùa thu năm nay mới được ra mắt. Những thông tin dự đoán về iPhone 7 cho rằng máy sẽ mỏng hơn 1mm so với iPhone 6S, chỉ còn 6,1mm. Vì máy mỏng hơn nên iPhone 7 nhiều khả năng sẽ không còn giắc cắm tai nghe 3,5mm. Người dùng muốn nghe nhạc phải chuyển sang dùng tai nghe bluetooth hoặc dùng cổng Lightning. Một thay đổi về thiết kế theo hướng làm hài lòng người dùng đó là camera trên iPhone 7 không còn lồi và có một phiên bản dùng camera kép.

3 mau iPhone moi duoc Apple cho ra mat nam 2016-Hinh-3

Một concept iPhone 7.

Mới đây, nhiều nguồn tin đồn đoán rằng iPhone 7 Plus sẽ không được gọi với cái tên truyền thống như vậy mà sẽ mang tên iPhone Pro. Ngoài việc màn hình lớn hơn, iPhone Pro có thể sẽ có các tính năng cao cấp hơn so với bản 4,7 inch như hệ thống camera kép.

Theo dự kiến, iPhone SE màn hình 4 inch sẽ ra mắt vào ngày 22/3 sắp tới cùng iPad Air 3. Trong khi đó, phải tới tận tháng 9 Apple mới trình làng iPhone 7 và iPhone Pro.

Theo Tạp chí Ngày Nay

Bình luận(0)