Vợ David Beckham khóc khi nhắc lại bê bối chồng ngoại tình

Google News

Sau 20 năm, Victoria Beckham đã chia sẻ cảm xúc của mình khi tin đồn làm "dậy sóng" mạng xã hội.

Mới đây, gia đình danh thủ David Beckham đã tham gia buổi họp báo ra mắt bộ phim tài liệu Beckham dài 4 tập, phát sóng trên một nền tảng trực tuyến.

Vo David Beckham khoc khi nhac lai be boi chong ngoai tinh

Beckham và bà xã Victoria trong họp báo.

Theo tờ Dailymail, bộ phim do Fisher Stevens đạo diễn, kể về cuộc đời siêu sao bóng đá và cuộc sống hôn nhân của David Beckham. Các đoạn tư liệu quý hiếm, nhiều cuộc phỏng vấn với gia đình, đồng đội và huấn luyện viên Alex Ferguson... hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

Đặc biệt, clip Victoria Beckham lần đầu nhắc lại câu chuyện ông xã vướng cáo buộc ngoại tình với “cô thư ký” đang gây xôn xao mạng xã hội.

Cụ thể, đoạn video nằm ở tập cuối. Khi được hỏi về khoảng thời gian khó khăn nhất trong hơn 20 năm kết hôn, Victoria khẳng định là năm 2003, khi David Beckham chơi cho đội bóng Real Madrid.

Victoria lần đầu nói đến cáo buộc ngoại tình của chồng mình năm 2003.

“Tôi có cảm giác như cả thế giới đang chống lại chúng tôi”, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls nghẹn ngào bày tỏ. Cô chia sẻ vụ việc khi đó đã ảnh hưởng rất nhiều với mình, khiến cô bàng hoàng và thực sự cảm thấy cả hai “không còn có nhau”.

Trong khi đó, David Beckham thừa nhận tới giờ anh không biết hai vợ chồng đã vượt qua cuộc khủng hoảng năm đó như thế nào. Họ đã phải “chiến đấu vì gia đình” để cứu vãn cuộc hôn nhân trước sóng gió.

Ngôi sao bóng đá tâm sự: “Victoria là tất cả đối với tôi. Việc nhìn thấy cô ấy bị tổn thương là điều vô cùng khó khăn. Vào thời điểm đó chúng tôi cần chiến đấu vì nhau, chúng tôi cần chiến đấu vì gia đình mình. Có những ngày tôi thức dậy và nghĩ: ‘Làm sao mình có thể đi làm được? Làm sao mình có thể bước tới sân tập đó? Làm sao tôi có thể trông như thể không có chuyện gì xảy ra?’. Tôi cảm thấy mệt mỏi mỗi khi tôi thức dậy mỗi ngày”.

“Khi tôi mới chuyển đến Tây Ban Nha, cuộc sống thật khó khăn khi không nói được ngôn ngữ nước đó. Quan trọng hơn, tôi không có gia đình bên cạnh. Khi Victoria sang, mọi chuyện vẫn rơi vào bế tắc. Mỗi khi thức dậy, chúng tôi lại cảm thấy có điều gì đó khác. Hai chúng tôi lúc đó đều cảm thấy rằng mình không phải mất nhau mà là đang chết đuối”, cầu thủ 7X cho biết. 

Sau 20 năm, hai vợ chồng đã có thể bình tĩnh nhìn lại sự việc và chia sẻ trước công chúng. Khi được hỏi có cảm thấy thất vọng về ông xã hay không, Victoria thẳng thắn: “Thành thật mà nói thì có. Đó là điều bất hạnh nhất trong cuộc đời tôi”.

Theo đó, năm 2003, David Beckham chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu cho câu lạc bộ Real Madrid. Victoria ở lại Anh chăm sóc hai con trai Brooklyn và Romeo. Lúc này, Rebecca Loos – cô thư ký của ngôi sao bóng đá lúc đó - khiến làng túc cầu sục sôi vì câu chuyện bí mật được kể từ người trong cuộc.

Liên hệ với tờ News of the World, người đẹp kể chi tiết mối quan hệ ngoài luồng với chàng cầu thủ điển trai, từ những ấn tượng ban đầu tới những đêm ân ái của hai người ở khách sạn.

Khi tin tức ngoại tình gây xôn xao mạng xã hội, Victoria đã quyết định đến Tây Ban Nha tìm chồng, cùng xử lý lùm xùm, cứu vãn hôn nhân. Quả thật, quyết định của bà xã David Beckham là đúng đắn. Nam danh thủ hiện tại một lòng một dạ với vợ, vun vén cho gia đình, yêu thương con cái.

Vo David Beckham khoc khi nhac lai be boi chong ngoai tinh-Hinh-2

Gia đình danh thủ Beckham.

Hiện David Beckham và Victoria có chung 4 người con: Brooklyn (24 tuổi), Romeo (21 tuổi), Cruz (18 tuổi) và con gái Harper (12 tuổi). Tất cả các con Beckham đều góp mặt trong các cảnh quay, cùng với vợ của Brooklyn là Nicola Peltz.

Theo Thúy Vi/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)