Victoria tặng Beckham một... chuồng gà nhân dịp Giáng sinh

Google News

Nhà thiết kế Victoria khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ đã tặng chồng David Beckham một chuồng gà nhân dịp Giáng sinh vào ngày 24/12 vừa qua.

Cựu ca sĩ Spice Girl đã đăng tải một đoạn video lên Instagram ghi lại cảnh David Beckham đội mũ Noel và đang cho đàn gà ăn. Khi khoe chuồng gà trong khu vườn xa hoa của họ, Victoria liền hỏi chồng: “Anh đã nhận được gì cho Giáng sinh David?”. Cựu cầu thủ bóng đá bèn đáp lời vợ: “Một số con gà và một con gà trống”. Vic nói thêm: "Những con gà của Beckham".

NTK cũng hài hước trêu chọc ông xã: “Ngoài ra còn có một con gà trống rất lớn trong đó!”, Victoria cười cười, nhìn chồng rồi nói.

Victoria tang Beckham mot... chuong ga nhan dip Giang sinh

Victoria trêu đùa sau khi tặng chồng David Beckham một chuồng gà nhân dịp Giáng sinh

Trước đó một ngày, cặp đôi đã hòa mình vào không khí lễ hội Giáng sinh khi chụp ảnh cùng ông già Noel tại biệt thự rộng lớn của họ ở vùng nông thôn. Thông qua bức ảnh có thể thấy, nhà thiết kế thời trang ăn mặc đơn giản, trên tay cầm chiếc chuông vàng rung lên.

Victoria tang Beckham mot... chuong ga nhan dip Giang sinh-Hinh-2

Ngoài ra, Romeo, Cruz và Harper cũng hí hưởng chụp ảnh cùng ông già Noel. Trong khi đó, cậu cả Brooklyn và vợ Nicola lại đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ cùng gia đình đằng nhà vợ ở Palm Springs. Cả hai diện đồ ngủ bằng lụa, ngồi vào bàn ăn xa hoa và mở quà.

Victoria tang Beckham mot... chuong ga nhan dip Giang sinh-Hinh-3

Dưới loạt ảnh, Victoria chú thích: “Khi ông già Noel đến thăm!!! Chúc mừng đêm Giáng sinh!!!! Mọi người đều rất nhớ con”, sau đó gắn thẻ Brooklyn và Nicola vắng mặt trong buổi lễ.

Không những thế, David Beckham còn chia sẻ những bức ảnh ấm áp bên gia đình trong chuyến du lịch mát mẻ lên mạng xã hội. Bên dưới bài viết, cựu cầu thủ bóng đá viết: “Chúc Giáng sinh vui vẻ tới gia đình tuyệt vời của tôi và cảm thấy rất biết ơn vì tất cả những gì họ đã làm cho tôi, yêu tất cả các bạn.”

Victoria tang Beckham mot... chuong ga nhan dip Giang sinh-Hinh-4

Victoria tang Beckham mot... chuong ga nhan dip Giang sinh-Hinh-5

Victoria tang Beckham mot... chuong ga nhan dip Giang sinh-Hinh-6

Theo Thu Hà/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)