Vì cú sốc tình cảm, cô gái giảm cân ngoại hình thay đổi chóng mặt

Google News

Ngoại hình sồ sề, ục ịch sau thời gian tăng cân mất kiểm soát, Như Quỳnh hoảng sợ khi ngắm mình trong gương.

Vi cu soc tinh cam, co gai giam can ngoai hinh thay doi chong mat

Như Quỳnh trước và sau khi giảm cân

“Đỉnh quá”, “Xuất sắc luôn”, “Màn giảm cân đỉnh cao”… là những lời khen ngợi, trầm trồ, xuýt xoa dân mạng dành cho Trần Thị Như Quỳnh (sinh năm 2001, Đồng Nai). Ngắm những bức hình trước và sau khi giảm cân của cô nàng, có thể thấy, không quá lời khi khen ngợi cô có màn giảm cân, “lột xác” ngoại hình ngoạn mục.

Năm 18 tuổi, Như Quỳnh nặng 65kg. Sau nửa năm lên TP.HCM làm việc, do ăn uống không điều độ, uống quá nhiều trà sữa và nước ngọt, cô tăng liền 10kg (từ 65kg lên 75kg). Ngoại hình thay đổi chóng mặt sau thời gian tăng cân mất kiểm soát, Như Quỳnh hoảng sợ khi ngắm mình trong gương.

Vi cu soc tinh cam, co gai giam can ngoai hinh thay doi chong mat-Hinh-2

Ngoại hình thay đổi ngoạn mục

Tuy gương mặt Như Quỳnh vẫn dễ thương, nét nào ra nét đó nhưng vóc dáng thì ục ịch và sồ sề. Cô thuộc tạng người nhỏ xương nên chỉ cần tăng cân là lộ ra rất rõ, các tảng mỡ đeo bảm trên cơ thể khiến cho cô nàng dù chọn kiểu trang phục nào cũng không che giấu được.

“Đó là khoảng thời gian ác mộng đối với mình. Nhiều người ghét mình, chê mình mập mạp, xấu xí, đi xin việc thì gặp nhiều khó khăn, công việc buôn bán cũng không thuận lợi. Cuộc sống áp lực khi ngoại hình béo mập khiến mình ám ảnh”, Như Quỳnh nói.

Cô gái Đồng Nai thừa nhận, bản thân không hề có kế hoạch bài bản hay phương pháp giảm cân cụ thể. Cô chỉ ý thức hơn trong việc ăn uống, cộng với việc thay đổi môi trường sống, làm việc khiến cho cân nặng của cô giảm dần.

Vi cu soc tinh cam, co gai giam can ngoai hinh thay doi chong mat-Hinh-3

Vi cu soc tinh cam, co gai giam can ngoai hinh thay doi chong mat-Hinh-4

Như Quỳnh ngày càng xinh đẹp

“Cân nặng của mình giảm theo từng giai đoạn, cứ vài tháng, nửa năm mình lại giảm từ 4kg đến 5kg. Từ khi trở về Đồng Nai làm việc, mình không ăn uống linh tinh nữa, cắt bỏ hoàn toàn trà sữa, nước ngọt, hạn chế tối đa ăn đồ ăn vặt. Có một thời gian mình còn bỏ bữa trưa, chỉ ăn sáng và chiều tối. Cứ thế, mình xuống cân dần dần”, Như Quỳnh chia sẻ.

Như Quỳnh tiết lộ thêm, một cú sốc tình cảm diễn ra vào thời điểm đó cũng khiến cô giảm được số cân nặng đáng kể. Sau một thời gian, cô giảm 15kg, từ 75kg xuống còn 60kg.

Vi cu soc tinh cam, co gai giam can ngoai hinh thay doi chong mat-Hinh-5

Vi cu soc tinh cam, co gai giam can ngoai hinh thay doi chong mat-Hinh-6

Cô nàng sở hữu body gợi cảm

Như Quỳnh của hiện tại đã “lột xác” hoàn toàn. Gương mặt vốn dễ thương giờ càng trở nên xinh đẹp. Vóc dáng cô nàng thon gọn, nuột nà hơn nhiều. Thoải mái diện những bộ đồ gợi cảm mình yêu thích, trông Như Quỳnh xinh xắn, sành điệu không kém hot girl.

“Thật ra, giảm cân không phải là lý do duy nhất giúp mình được như hiện tại. Mình chăm sóc da rất kỹ, từ da mặt đến body, thường xuyên tẩy da chết, dùng kem dưỡng… Tóc tai cũng vậy, chăm sóc kỹ càng và toàn diện giúp mình thay đổi nhiều hơn”, Quỳnh nói.

Vi cu soc tinh cam, co gai giam can ngoai hinh thay doi chong mat-Hinh-7

Vi cu soc tinh cam, co gai giam can ngoai hinh thay doi chong mat-Hinh-8

Cuộc sống của Như Quỳnh thay đổi nhiều sau khi giảm cân thành công

“Lột xác” thành công, cuộc sống của Như Quỳnh thay đổi chóng mặt. Cô nàng được nhiều người quan tâm, yêu mến, công việc thuận lợi hơn nhiều. Từ chỗ làm không đủ tiêu, giờ đây, Quỳnh đã là một KOL có tiếng, thu nhập ổn. Cô nàng cũng có nhiều hơn các mối quan hệ tốt, được nhiều chàng trai theo đuổi, tuy nhiên, hiện tại cô vẫn chọn cuộc sống độc thân.

Như Quỳnh nhắn nhủ đến các cô gái đang muốn hoặc đang trong quá trình giảm cân: “Những ai có thân hình mập mạp như mình lúc trước hãy cố gắng giảm cân, thay đổi một lần để thấy bản thân xinh đẹp thế nào. Mình giảm cân không phải để giống ai mà để chính mình có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống”.

Theo Hạ Nhiên / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)