VFF nói gì sau trận mở màn thất bát của U19 Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Sau đánh giá của các chuyên gia, mới đây chính LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đưa ra lời giải thích về trận ra quân thất bại của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á vừa qua.

U19 Việt Nam đã thất bại trong trận mở màn VCK U19 châu Á trước U19 Jordan bằng bàn thua ở những phút cuối. Với trận thua này, cánh cửa để đi tiếp của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bị thu hẹp lại rất nhiều bởi trong 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng, ĐT U19 Việt Nam sẽ phải gặp 2 đối thủ cực mạnh của bảng đấu là Australia và Hàn Quốc.
Nhìn lại trận thua trước Jordan, có thể thấy rõ được rằng các cầu thủ U19 Việt Nam bị đuối sức ngay những phút cuối của hiệp 1 và hiệp 2 gần như họ thi đấu rất uể oải. Chính bởi vậy mà phần lớn thời gian của trận đấu, các cầu thủ trẻ Việt Nam bị đối phương áp đặt lối chơi và để thua ở những phút cuối.
VFF noi gi sau tran mo man that bat cua U19 Viet Nam?
U19 Việt Nam đã có trận đấu dưới sức trước U19 Jordan. 
Giải thích cho trận thua này, vị đại diện của VFF đã đưa ra lý do rằng trước khi trận đấu diễn ra, một số cầu thủ đã bị sốt và việc thi đấu dưới sức trong phần lớn thời gian là điều khó tránh khỏi.
VFF cho biết: "Ở trận đấu với U19 Jordan, một số cầu thủ U19 Việt Nam đã bị sốt và phải truyền nước nhưng toàn đội vẫn nhập cuộc với tinh thần quyết tâm rất cao. Cầu thủ Mạnh Dũng sau khi ghi bàn mở tỉ số dù rất nỗ lực nhưng cũng chỉ trụ lại được cho đến hết hiệp 1.
VFF noi gi sau tran mo man that bat cua U19 Viet Nam?-Hinh-2
Khó khăn sẽ chồng chất khi 2 trận đấu tới U19 Việt Nam sẽ phải gặp các đối thủ cực mạnh là Australia và Hàn Quốc. 
Khó khăn là thế, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn không nhụt chí. Ông khích lệ động viên tinh thần các học trò, đồng thời cùng các cộng sự nghiên cứu điều chỉnh kế hoạch để có sự chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận đấu còn lại của vòng bảng, lần lượt gặp U19 Australia (ngày 22/10) và U19 Hàn Quốc (ngày 25/10)."
Chưa hết, việc thể lực suy giảm và cố căng sức để chiến đấu đã khiến U19 Việt Nam tổn thất lực lượng ngay trong trận mở màn khi đội trưởng Đặng Văn Tới bị đứt bán dây chằng và gần như phải nói lời chia tay với VCK U19 châu Á.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)