Văn Quyết, Đức Chinh bị loại khi gặp Thái Lan ở VL World cup 2022

Google News

Chiều 22/8, Văn Quyết không được HLV Park Hang-seo điền tên trong danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan vào ngày 5/9.
 

HLV Park Hang-seo gọi 7 cầu thủ của CLB Hà Nội lên tập trung, nhưng tiền đạo của đội bóng thủ đô Văn Quyết - người đang có phong độ cao - không có tên.
Cầu thủ trưởng thành từ lò Thể Công gây ấn tượng mạnh từ ngày trở lại sau chấn thương rách cơ đùi. Trong các tiền đạo Việt Nam, Văn Quyết là người duy nhất đạt hiệu suất 0,5 bàn/trận, cao hơn 4 chân sút được thầy Park triệu tập.
Van Quyet, Duc Chinh bi loai khi gap Thai Lan o VL World cup 2022
 Văn Quyết không có tên trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan. Ảnh: Minh Chiến.
Với những gì đã thể hiện thời gian qua, nhiều người tin tưởng anh sẽ được thầy Park triệu tập trở lại sau quãng thời gian vắng bóng vì phong độ tại đội tuyển đi xuống. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc dành chỗ cho Hà Minh Tuấn, người đạt hiệu suất 0,38 bàn/trận sau 18 lần ra sân.
CLB Hà Nội góp nhiều quân nhất cho đội tuyển với 7 cầu thủ gồm Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Hậu, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Kiên và Thành Chung. Trong khi đó, đội bóng đang đứng áp chót HAGL cũng có 5 cầu thủ được gọi. Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn và Hồng Duy đều là những cái tên quen thuộc. Đội xếp thứ ba về số lượng cầu thủ góp mặt là Viettel.
Tiền vệ Hoàng Đức sau những màn thể hiện tốt tại U23 VIệt Nam đã được trao cơ hội. Lần gần nhất anh phải nói lời chia tay là trước thềm Asian Cup 2019 do chấn thương.
Thầy Park cũng triệu tập 2 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Đặng Văn Lâm và Nguyễn Công Phượng. Cả hai sẽ góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam trong những ngày tới.
Ngày 1/9, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường đến Thái Lan và gặp chủ nhà trên sân Thammasat vào ngày 5/9.
Van Quyet, Duc Chinh bi loai khi gap Thai Lan o VL World cup 2022-Hinh-2
 

Theo Đỗ Hải/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)