Trọng tài quen mặt cầm còi trận đội tuyển Việt Nam và Thái Lan

Google News

(Kiến Thức) - Trọng tài người Qatar Al-Adba Saoud Ali trở thành người điều khiển trận đấu đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Theo sắp xếp của LĐBĐ châu Á (AFC), trọng tài Al-Adba Saoud Ali là người bắt chính trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại VL World Cup 2022 khu vực châu Á.
Nhiều CĐV Việt Nam chắc hẳn còn nhớ trọng tài Ali Al-Adba khi ông là người bắt chính trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia ở vòng loại U23 châu Á 2020 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Trận đấu đó, U23 Việt Nam giành chiến thắng với bàn duy nhất ở phút bù giờ của Triệu Việt Hưng.
Trong tai quen mat cam coi tran doi tuyen Viet Nam va Thai Lan
 
Cũng trong trận đấu đó, trọng tài Al-Adba Saoud Ali rút tấm thẻ đỏ dành cho tiền đạo Wanewar Marinus bên phía U23 Indonesia sau khi thời gian chính thức của trận đấu kết thúc. Nguyên nhân là do cầu thủ này đã có những hành động thiếu kiềm chế và trước đó là nhiều pha phạm lỗi ác ý trong trận đấu.
Bên cạnh đó, tổ trọng tài bắt chính trận đấu đội tuyển Việt Nam - Thái Lan cùng quốc tịch Qatar. Đó là các ông Dharma Jaber Mohammad và Al-Shamari Yousuf Afef.
Với một cuộc đối đầu nhiều duyên nợ và hứa hẹn cực kỳ căng thẳng như Việt Nam và Thái Lan, sức ép dành cho các trọng tài vô cùng lớn. Những pha tranh chấp quyết liệt, những tình huống gây tranh cãi là điều khó tránh khỏi và mọi sự chú ý đổ dồn về vị vua áo đen trên sân cỏ.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)