Trận U22 Việt Nam – U22 Singapore nguy cơ bị hoãn vì siêu bão

Google News

Siêu bão Kammuri với sức gió lên tới 140 km/h, giật tới 170 km/h đang hướng thẳng vào Manila, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới rất nhiều môn thể thao thi đấu ngoài trời, trong đó có môn bóng đá nam, SEA Games 30.

Ủy ban Olympic Philippines đã có buổi họp khẩn vào chiều 2/12 sau khi siêu bão Kammuri có diễn biến phức tạp và nhiều khả năng sẽ đổ bộ vào đảo Luzon.
Tran U22 Viet Nam – U22 Singapore nguy co bi hoan vi sieu bao
Siêu Bão Kammuri có sức gió lên tới 140km/h.
Để đảm bảo an toàn cho vận động viên cũng như người hâm mộ, tối 2/12, ban tổ chức SEA Games 30 đã phát đi thông báo thay đổi, hoãn thời gian thi đấu của một số môn thể thao ngoài trời do điều kiện thời tiết xấu.
Theo đó, các môn chắc chắn bị hoãn thi đấu gồm: Bóng chuyền bãi biển, lướt ván, chèo thuyền, Canoe, thuyền Kayak và thuyền truyền thống. Một số môn thi đấu trên sân vận động và có phần ít bị ảnh hưởng trực tiếp như môn bóng đá thì ban tổ chức sẽ tùy vào tình hình thực tế để quyết định có để trận đấu diễn ra hay không.
Trong lúc này, các đài khí tượng trong khu vực đều đánh giá siêu bão Kammuri với sức gió lên tới 140 km/h, giật tới 170 km/h rất nguy hiểm, đem theo lượng mưa, gió rất lớn.
Tran U22 Viet Nam – U22 Singapore nguy co bi hoan vi sieu bao-Hinh-2
Đường đi của Siêu bão Kammuri.
Dự kiến siêu bão Kammuri sẽ đổ bộ vào Philippines sáng 3/12.
Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ Thanh Sơn cho biết, U22 Việt Nam luôn chuẩn bị sẵn sàng để ra sân bất kể thời tiết ra sao.
“Chúng tôi cũng nhận được thông tin sắp có bão, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến tinh thần của đội. Thời tiết nào chúng tôi cũng phải chiến hết mình. Tất nhiên, trời mưa cũng ảnh hưởng đến lối chơi bóng sệt, phối hợp nhóm nhỏ của U22 Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi quyết tâm đánh bại Singapore để đến gần hơn với cánh cửa vào bán kết”, Thanh Sơn nói.
Trưởng đoàn U22 Việt Nam Nguyễn Sĩ Hiển cho biết hiện tại đội chưa có thông tin nào về khả năng hoãn trận đấu. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định: “Chúng tôi đã chuẩn bị mọi phương án để đối phó trong tình huống xấu. Dù đội chưa tập và thi đấu trên mặt cỏ sân nhân tạo khi trời mưa, nhưng tôi tin HLV Park Hang Seo đã có phương án kỹ càng cho các cầu thủ”, ông Hiển nói.
Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 3/12 tại sân Rizal Memorial.
Theo Đức Tiến/Vnmedia

>> xem thêm

Bình luận(0)