Trận giao hữu Indonesia và Argentina: Lý do Messi vắng mặt

Google News

Một nhà báo người Argentina có tên Leo Paradizo tiết lộ Lionel Messi có thể không tham dự trận giao hữu giữa đội tuyển Argentina và Indonesia vào ngày 19/6 tới đây.

Như đã biết, trong loạt trận giao hữu FIFA Days trong tháng 6, đội tuyển Indonesia sẽ có trận đấu với ĐKVĐ World Cup là Argentina. Và đương nhiên, cái tên được NHM quan tâm nhất đó không ai khác chính là Messi.
Hiện Messi cùng các đồng đội hiện đã có mặt tại Trung Quốc, chuẩn bị cho trận giao hữu giữa Argentina gặp Australia vào ngày 15/6.
Tran giao huu Indonesia va Argentina: Ly do Messi vang mat
 Messi đến Bắc Kinh (Trung Quốc) hôm qua (10/6) trên chuyên cơ (Ảnh: TyC).
Theo lịch trình, sau trận đấu với Australia tại Bắc Kinh (Trung Quốc), đội tuyển Argentina sẽ di chuyển sang thủ đô Jakarta (Indonesia), đá giao hữu với đội bóng xứ vạn đảo. Tuy nhiên, Messi có đồng hành cùng đội bóng xứ sở Tango đến Indonesia hay không hiện vẫn là câu hỏi lớn.
Mới đây, một nhà báo có tên Leo Paradizo của kênh ESPN Argentina cho biết Messi sẽ không cùng đội tuyển Argentina bay đến Jakarta, dự trận đấu với đội bóng xứ vạn đảo.
Nhà báo Leo Paradizo chính là một trong những người đầu tiên đưa tin Messi gia nhập CLB Inter Miami (Mỹ), thay vì đến Saudi Arabia như thông tin mà truyền thông khắp thế giới đăng tải trước đó. Thế nên, thông tin về Messi từ phía nhà báo Leo Paradizo luôn được quan tâm đặc biệt.
Thông tin này hiện chưa được các bên có liên quan (đội tuyển Argentina, Liên đoàn bóng đá Indonesia, bản thân Messi xác nhận), nhưng có thể khiến cổ động viên (CĐV) Indonesia thất vọng.
Nhưng sức hút của tuyển Argentina vẫn còn lớn vì họ có những Di Maria, Parades, Martinez... cho trận giao hữu với Indonesia. Argentina là nhà ĐKVĐ thế giới. Vì thế, NHM xứ vạn đảo không dễ để có cơ hội tận mắt chứng kiến đội bóng mạnh nhất thế giới hiện tại trổ tài.
Nếu không có Messi, tất nhiên đó sẽ là nỗi thất vọng cho những người yêu bóng đá Indonesia. Họ đã điên cuồng săn lùng tấm vé xem anh thi đấu suốt 1 tuần nay. Bởi rất khó khăn để mua trên hệ thống bán vé chính thức.
Trên thị trường chợ đen, vé xem trận Indonesia - Argentina vào ngày 19/6 đã lên tới 90 triệu rupiah/vé, tương đương 63 triệu đồng. Có thể giá vé sẽ giảm nhiệt sau thông tin mà nhà báo Leo Paradize đã đăng tải.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)