Trần Đức Bo từng gửi tin nhắn “bậy bạ” cho nhiều người

Google News

Mới đây, những chia sẻ xoay quanh câu chuyện tin nhắn 18+ của Trần Đức Bo đã thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội "'dậy sóng" trước thông tin một nam diễn viên hài với quản lý bị "tố" gạ gẫm, rủ rê người thứ ba bước vào mối quan hệ mở.
Sự việc sau đó trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên khắp "cõi mạng". Liên quan đến câu chuyện, mới đây, Trần Đức Bo - hiện tượng mạng gắn liền với loạt thị phi đã có những chia sẻ đáng chú ý.
Tran Duc Bo tung gui tin nhan “bay ba” cho nhieu nguoi
Trần Đức Bo - Hiện tượng mạng gắn liền với loạt thị phi 
Theo đó trên story, anh chàng cho biết nếu có lỡ nhắn tin nói chuyện 18 với ai đó mấy năm trước thì cũng mong người đó sẽ không "b.óc phốt" Đức Bo, như cách mà diễn viên hài nổi tiếng gần đây gặp phải.
Bên cạnh đó Trần Đức Bo cũng cho rằng, dẫu là người bình thường hay người nổi tiếng thì sẽ đều giống nhau, đừng vì chút để ý của thiên hạ mà hành động cho "đã cái nư".
Tran Duc Bo tung gui tin nhan “bay ba” cho nhieu nguoi-Hinh-2
Đức Bo cũng không ngần ngại cho biết từng gửi tin nhắn 18 cho nhiều người.
Nguyên văn chia sẻ của Trần Đức Bo trên trang cá nhân như sau:
"Cách đây mấy năm em có lỡ nhắn tin với ai bậy bạ, nói chuyện 18+ hoặc đại loại vậy trên mạng xã hội thì mong sau này người đó đừng chụp lại tin nhắn up lên để 'b.óc phốt' em nha.
Người nổi tiếng hay người bình thường thì tất cả chúng ta đều phải vận hành như tạo hoá ban cho thôi. Đừng vì chút để ý của thiên hạ hay chỉ để đã cái nư của mình mà làm vậy với người vốn dĩ tin tưởng, có cảm tình với mình. Kì thật luôn đó!"
Không chỉ lên tiếng vì sợ một ngày đẹp trời nào đó sẽ bị "b.óc phốt", Trần Đức Bo còn hy vọng người khơi mào cho drama gần đây sẽ đặt bản thân vào trường hợp ngược lại.
Tran Duc Bo tung gui tin nhan “bay ba” cho nhieu nguoi-Hinh-3
Chia sẻ của Đức Bo
"Đặt trường hợp ngược lại là mấy bạn thì sao? Thử ví dụ bạn chỉ mới nhắn tin thả thính người ta thôi, mà đối phương chụp lại tin nhắn gửi cho bạn bè đọc rồi nguyên đám cười với nhau. Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao hả?".
Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng của Đức Bo đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trước đó vào tháng 7, hiện tượng mạng này cũng bất ngờ tố bạn trai cũ tung clip se.x, đe dọa.
Tran Duc Bo tung gui tin nhan “bay ba” cho nhieu nguoi-Hinh-4
Tuy nhiên không lâu sau đó, Trần Đức Bo thông báo đã giải quyết ổn thoả mọi việc. Về phía nam diễn viên hài và quản lý bị "tố" cách đây ít ngày, hiện cả hai vẫn đang khóa Facebook cá nhân và chưa hề lên tiếng về lùm xùm lần này.
>>> Mời quý độc giả xem video: Nhan sắc 2 hot girl Tik Tok khuấy đảo mạng xã hội: Ai nóng bỏng hơn?

Nguồn: Facebook


Theo Nhật Minh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)