Trần Bờm của Bố ơi mình đi đâu thế lột xác sau 6 năm

Google News

Phát sốt ngoại hình cậu nhóc bóc phốt phụ huynh mê gái ở Bố ơi mình đi đâu thế sau 6 năm

Cách đây 6 năm, chương trình Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế? được mua bản quyền từ Hàn Quốc đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Theo đó, hành trình đi đến những vùng đất mới của 4 cặp bố con nghệ sĩ làm khán giả có những kỉ niệm khó quên.

Trải nghiệm trên đường đi cộng thêm sự ngây thơ của 4 đứa trẻ mang lại tiếng cười cho người xem.

Tran Bom cua Bo oi minh di dau the lot xac sau 6 nam

Thời điểm ấy, ngoài Bi Béo (con trai danh hài Xuân Bắc) thì Trần Bờm (con đạo diễn Trần Lực) là cái tên nhận về quan tâm. Khi tham gia chương trình, cậu nhóc chưa vào lớp 1 nên các pha bẻ lái hài hước của em làm người xem cười mỏi miệng.

Đặc biệt, em còn nhiều lần "bán đứng" phụ huynh, tiết lộ người bố đạo diễn "mê gái" khiến mỗi khi nhớ tới Trần Bờm, ai cũng nghĩ đến ngay màn bóc phốt trên.

Tran Bom cua Bo oi minh di dau the lot xac sau 6 nam-Hinh-2

Hiện tại, Trần Bờm đã bước vào tuổi 12, chiều cao ngày một vượt trội. Trên trang cá nhân, đạo diễn Trần Lực thường khoe ảnh về cậu nhóc cùng các anh chị em.

Có khoảng thời gian, em còn để tóc dài nhìn rất lãng tử. Dù ngoại hình có chút thay đổi nhưng Trần Bờm vẫn hoạt bát, đáng yêu như 6 năm về trước. Thỉnh thoảng nam sinh vẫn pha trò khiến cả nhà chẳng biết phản ứng ra sao.

Tran Bom cua Bo oi minh di dau the lot xac sau 6 nam-Hinh-3

Khi còn tiểu học, Trần Bờm được vào một ngôi trường tư thục khá nổi tiếng tại Hà Nội. Sau đó, em được chuyển sang trường song ngữ với mức học phí từ 107 đến 142,8 triệu, chưa kèm các khoản phụ thu.

Hiện Bờm đang học tại trường Quốc tế Mỹ ở TP. HCM với giá học phí trong năm dao động từ 468 đến 632 triệu.

Tran Bom cua Bo oi minh di dau the lot xac sau 6 nam-Hinh-4

Đạo diễn Trần Lực tiết lộ, Bờm đang bước vào tuổi dậy thì nên không còn cho bố tự đăng ảnh của mình lên mạng xã hội nữa. Cậu nhóc cũng hay có thắc mắc về tuổi mới lớn và được bố giải đáp cặn kẽ.

Tran Bom cua Bo oi minh di dau the lot xac sau 6 nam-Hinh-5

Đặc biệt, mỗi khi trong nhà các cô nhóc, cậu nhóc bất hòa, ông bố này lại đóng vai quan tòa, phân xử để các con không buồn, không thất vọng. Bởi vậy căn nhà nhỏ của họ luôn tràn ngập tiếng cười. 

Theo Bảo Anh / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)