Tình tin đồn kém 11 tuổi của Ngô Thanh Vân: Mặt soái ca, body núi đá!

Google News

Ngay sau khi tin đồn của cặp đôi được lan truyền, cư dân mạng truy tìm chàng trai được chị đại làng đả nữ để mắt tới là ai?

Huy Trần sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính.

Huy Trần là CEO Việt kiều gây sốt mạng xã hội vì vẻ ngoài điển trai, nam tính và pha chút vẻ đẹp phong trần. Gương mặt góc cạnh, gu thời trang lịch lãm giúp anh rộng mở hơn trong con đường làm nghệ thuật. Dù tần suất xuất hiện không nhiều nhưng mỗi lần Huy Trần góp mặt tại sự kiện giải trí, gameshow lại khiến khán giả phấn khích.

Huy Trần sở hữu thân hình cực phẩm với những múi cơ săn chắc. Những hình ảnh tập luyện khoe bụng múi được anh thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân. Huy Trần gây mê phái đẹp chỉ trong vài giây ngắn ngủi bởi thân hình núi đá, rắn rỏi.

Anh tập luyện kết hợp rất nhiều các bộ môn thể thao khác nhau và toàn những môn thể thao hạng nặng, cần nhiều sức lực.

Thân hình săn chắc như núi đá của tình tin đồn kém 11 tuổi của Ngô Thanh Vân.

Anh dành rất nhiều thời gian luyện tập tại phòng gym.

Tập gym: Huy Trần thiên về tập luyện cho phần thân trên để có cơ ngực hấp dẫn. Những bài tập nâng tạ tay, tạ tròn... được anh thực hiện nhuần nhuyễn. Với gym, Huy Trần có thể tập chuyên sâu cho từng nhóm cơ khác nhau trên cơ thể. Đây cũng là bài tập thể lực được phái mạnh yêu thích nhất.

Kick boxing: Kick boxing là phương pháp tập luyện sức khỏe và thể lực được dựa trên các bài tập kết hợp giữa môn võ Muay Thái và Boxing, trên nền nhạc sôi động, mạnh mẽ. Hệ thống các bài tập Kick boxing sẽ giúp cho cơ thể chúng ta đốt cháy năng lượng hiệu quả, giảm cân như ý muốn, săn chắc cơ thể và nâng cao thể lực, tăng khả năng hoạt động của hệ hô hấp, tim mạch,…

Kick boxing không phải là bộ môn chỉ dành riêng cho phái mạnh, mà nó còn có các bài tập dành cho nữ. Nhất là với những người ngồi văn phòng nhiều, muốn rèn cơ thể linh hoạt, nhanh nhẹn, tăng khả năng phản xạ, tự vệ.

Tập luyện cùng côn nhị khúc: Được bắt nguồn từ võ thuật của Trung Hoa, múa côn nhị khúc còn được biết là bài tập rèn luyện thể lực cho mọi người. Khi thực hành côn nhị khúc, hầu như cần thiết phải phối hợp các cử động của các bộ phận khác nhau trong cơ thể con người. Khả năng phản xạ tuyệt vời và một một đôi tay cực kì nhanh nhẹn chính xác vì chỉ sai sót nhỏ thôi cũng có thể làm chính người tập luyện phải chịu đau ngay lập tức.

Phối hợp giữa bàn tay cơ khuỷu tay và toàn bộ các bộ phận trên cơ thể chúng ta phải nhịp nhàng, uyển chuyển thì mới có thể mong điều khiển cây côn theo đúng ý của mình được. Đặc biệt đôi mắt, sự cảm nhận sẽ được cải thiện đáng kể cho những bài học cơ bản đầu tiên.

Anh chịu khó khoe cơ bắp trong nhiều trang phục đời thường.

Chỉ tập sương sương một số phương pháp thể thao, Huy Trần đã khiến mọi cô nàng đổ gục vì một body hoàn hảo. Không những thế, anh còn là người biết nấu ăn. Điều này vô cùng quan trọng với những người tập gym. Việc tự nấu ăn giúp bản thân kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể vừa đủ, giúp cơ thể phát triển các khối cơ bắp khi kết hợp tập luyện.

Hình ảnh quyến rũ của Huy Trần khi nấu ăn.

Theo Cát Mây/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)