Thực hư xe cấp cứu Bệnh viện chợ Rẫy “xả thải” xuống kênh Tàu Hũ

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại cảnh vài người từ trong xe cấp cứu của Bệnh viện Chợ Rẫy "xả thải" xuống kênh được chia sẻ nhanh chóng, nhiều người phẫn nộ khi cho rằng đó là chất thải. Vậy thực hư ra sao?

Đoạn clip do chủ tài khoản có tên J.H đăng tải với tiêu đề "họ đang xử lý chất thải bệnh viện trên sông" ghi lại cảnh xe cấp cứu của Bệnh viện Chợ Rẫy dừng lại trên đường Võ Văn Kiệt (Q.5, TP. HCM), sau đó 5 người mặc áo xanh đen xuống và lần lượt khiêng 3 thùng như chứa nước sau đó đổ xuống kênh Tàu Hũ. Đi cùng với 5 người áo xanh, có một người khác có vẻ như đang đứng chỉ đạo.
Theo như quan sát, trên xe cấp cứu có đến 3 xô nhựa màu trắng và 1 xô nhựa màu vàng. Tất cả đều được những người này lần lượt khiêng đổ xuống kênh.

Đoạn clip xe cấp cứu của Bệnh viện Chợ Rẫy “xả thải” xuống kênh Tàu Hũ.

Đoạn clip xe cấp cứu xả thải ra sông sau khi được đăng tải đã nhận về nhiều bình luận trái chiều từ CĐM. Đa số các ý kiến cho rằng những xô nhựa đổ xuống hồ của Bệnh viện Chợ Rẫy là nước thải độc hại và lên án gay gắt hành động này. 
Bên dưới đoạn clip, nickname K.L bình luận: "Chẳng thể tin được trong những xô thùng kia là cá. Ai có thể xác minh? Đổ hết xuống kênh rồi giờ nói gì chẳng được."
Đồng quan điểm với K.L, nickname H.M nhận định: "Mình cho rằng trong những xô thùng kia không chỉ toàn cá phóng sinh đâu, chắc phải có gì uẩn khúc ở đây rồi."
Hiện tại vụ việc trên vẫn thu hút sự chú ý từ CĐM và nhận về nhiều bình luận trái chiều.
Thuỳ Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)