Thua U23 UAE, U23 Việt Nam có chỉ số "buồn" tại Doha Cup 2023

Google News

U23 Việt Nam bại trận trước U23 UAE với tỷ số 4-0. Điều đáng buồn là các học trò của HLV Troussier chưa thể ghi nổi 1 bàn thắng nào và để thủng lưới tới 7 bàn sau 2 trận tại Doha Cup 2023.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC
Sau 90 phút thi đấu U23 Việt Nam đã bại trận trước U23 UAE với tỷ số 4-0. Đây là trận thua thứ 2 của thầy trò HLV Troussier tại Doha Cup 2023. Điều đáng buồn là các cầu thủ trẻ chưa thể ghi nổi 1 bàn thắng nào và để thủng lưới tới 7 bàn.
90+5: 4-0 cho U23 UAE
Thủ thành Văn Chuẩn chỉ có thể cản phá cú đá ở góc hẹp của cầu thủ đối phương, anh không thể ngăn chặn pha đá bồi của Abdulaziz Mohammed Al Blooshi.
Thua U23 UAE, U23 Viet Nam co chi so
 U23 Việt Nam  chưa thể ghi nổi 1 bàn thắng nào và để thủng lưới tới 7 bàn.
90': Bù giờ 6 phút
82': Bàn thua thứ 3
Từ pha đá phạt góc bên phía cánh phải, Mohammed Yousuf bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 3-0 cho U23 UAE.
80': Cơ hội bị bỏ lỡ
Minh Trọng tạt bóng tốt nhưng cú đánh đầu của Văn Trường chưa đủ hiểm hóc để mang về bàn thắng.
73': Văn Khang dứt điểm
Ngay sau tình huống tiếp bóng đầu tiên kể từ khi vào sân, Văn Khang đã tung ra cú dứt điểm chéo góc nhưng rất tiếc vẫn cao hơn khung thành U23 UAE. Đây là điểm sáng đáng kể của U23 Việt Nam kể từ đầu hiệp 2.
Thua U23 UAE, U23 Viet Nam co chi so
71': U23 Việt Nam thay người
Văn Khang, Quốc Việt vào sân thay cho Văn Thắng, Thanh Nhàn
66': Thủ môn Huy Hoàng chấn thương
Sau pha nỗ lực cản phá pha lập công của U23 UAE, thủ môn Huy Hoàng đã không may va đầu vào cột dọc và sau đó phải rời sân bằng xe cáng. HLV Troussier buộc phải đưa Văn Chuẩn vào sân.
64': 2-0 cho U23 UAE
Từ ngoài vòng cám địa, đội trưởng Ahmed Mahmoud có pha đặt lòng cực tốt khiến thủ môn Huy Hoàng của U23 Việt Nam dù có bay người cực tốt nhưng không thể cản phá. 
Thua U23 UAE, U23 Viet Nam co chi so
60': U23 UAE bỏ lỡ cơ hội ngon ăn
U23 UAE tổ chức phản công nhanh, Eisa có đường chuyền thông minh cho Abdulaziz nhưng cú sút hỏng của anh vô tình trở thành pha kiến tạo cho Abdulla. Đáng tiếc, Abdulla đệm bóng ra ngoài ở cự ly chức đến 5 mét.
58': U23 Việt Nam lúng túng
Sau khi nhận bàn thua, U23 Việt Nam đang cho thấy sự lúng túng khi tiển khai bóng, các cầu thủ chủ yếu sử dụng bóng dài để đưa bóng lên phía trên thay vì tự tin cầm bóng để triển khai. Trong khi đó, đối thủ U23 UAE cho thấy sức mạnh của mình khi liên tục pressing.
Thua U23 UAE, U23 Viet Nam co chi so
51': U23 UAE mở tỷ số
Xuất phát từ quả tạt bên cánh phải, Hassan di chuyển thông minh rồi bật cao đánh đầu cận thành khiến thủ môn Huy Hoàng dù chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu thua.
49': Thế trận cân bằng
Thế trận trong hiệp 2 đang cân bằng khi U23 Việt Nam kiểm soát bóng nhiều hơn so với 45 phút đầu tiên.
HIỆP 2 BẮT ĐẦU
HIỆP 1 KẾT THÚC
Thi đấu với đối thủ U23 UAE được đánh giá mạnh hơn, U23 Việt Nam thi đấu tập trung và vẫn đứng vững sau 45 phút đầu tiên.
45': Chưa có bàn thắng cho U23 UAE
Fawzi Abdulla phối hợp tự tin với Abdulaziz Mohammed Al Blooshi trước khi "số 16" của đội bạn sút ở cánh phải rất căng nhưng bóng chỉ "ăn" vào cạnh lưới.
Thua U23 UAE, U23 Viet Nam co chi so
41': U23 Việt Nam thay người
U23 Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên khi Nhật Nam rời sân nhường chỗ cho Đức Việt.
38': Huy Hoàng liên tục cứu thua
Ahmed Abdulla xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm nhưng một lần nữa thủ môn Huy Hoàng đứng đúng vị trí.
34': Công Đến nằm sân
Trọng tài cho tạm dừng trận đấu để nhân viên y tế vào sân chăm sóc cho Huỳnh Công Đến, sau khi đội trưởng U23 Việt Nam tranh chấp với cầu thủ U23 UAE và tiếp đất không tốt. May thay anh chị bị đau nhẹ và có thể tiếp tục thi đấu.
25': Đối phương pressing liên tục
U23 UAE vẫn đang là những người cấm bóng nhiều hơn trong khi U23 Việt Nam tổ chức phòng ngự chủ động.  Thủ môn Huy Hoàng vừa cản phá chính xác cú sút rất căng từ ngoài vòng cấm của Ahmed Abdulla.
Thua U23 UAE, U23 Viet Nam co chi so
19': U23 Việt Nam tấn công có nét
Nỗ lực tranh chấp bóng của Văn Đô đã giúp U23 Việt Nam có đợt tấn công. Hậu vệ này phối hợp với Văn Trường trước khi căng ngang cho chính người đồng đội dứt điểm trong khu vực 16m50 nhưng bóng trúng vào người một cầu thủ UAE bật ra. Cú đá bồi sau đó của Công Đến cũng chịu chung số phận.
17': Trọng tài bỏ lỗi U23 UAE
Văn Trường nỗ lực khống chế bóng giữa vòng vây của đối phương. Anh gây ra nhiều khó khăn cho đối phương, trọng tài thậm chí đã bỏ qua pha để bóng chạm tay của hậu vệ U23 UAE.
14': Dứt điểm chính xác nhưng chưa có bàn
Eisa Khalfan Al Harasi đi bóng vặn sườn của Trần Quang Thịnh trước khi sút bóng tầm thấp. May là thủ thành Đoàn Huy Hoàng vẫn kịp bắt dính bóng.
Thua U23 UAE, U23 Viet Nam co chi so
10': Thanh Nhàn thoát đi
Thủ thành Đoàn Huy Hoàng ra vào hợp lý để khống chế đường chuyền nguy hiểm của cầu thủ U23 UAE. U23 Việt Nam tổ chức phản công nhưng Thanh Nhàn việt vị.
8': Đối thủ thị uy
Sau ít phút đầu, U23 UAE chủ động đẩy cao đội hình tấn công dồn ép U23 Việt Nam. Đối thủ Tây Á đầy tốc độ và giàu sức mạnh giống như ĐTQG. Ahmed Fawzi Abdulla tung cú sút xa từ cánh trái khá căng. May là bóng đi liệng ra ngoài khung thành của U23 Việt Nam.
Thua U23 UAE, U23 Viet Nam co chi so
4': Nhập cuộc táo bạo
Khác hẳn với trận đấu tiên để thua U23 Iraq, U23 Việt Nam tiếp cận trận đấu với U23 UAE một cách tự tin hơn. Đội bóng của HLV Troussier chủ động cầm bóng và thi đấu lăn xả ngay những phút đầu.
TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU
Vẫn như trận đấu đầu tiên, U23 Việt Nam thi đấu với màu sân khách là trắng. Còn U23 UAE mặc áo đỏ.
0h00: Đội hình xuất phát
Thua U23 UAE, U23 Viet Nam co chi so
 Đội hình xuất phát đội tuyển U23 Việt Nam
 
Đội hình xuất phát:
U23 Việt Nam: Huy Hoàng (Văn Chuẩn), Quang Thịnh, Minh Trọng, Duy Cương, Văn Đô, Văn Trường, Thanh Nhàn, Tuấn Tài, Văn Thắng, Công Đến, Nhật Nam (Đức Việt)
U23 UAE: Rakaan Al Manhali; Ahmed Al Hammadi, Sultan Al Badwawi, Abdulaziz Al Blooshi, Mohammed Ahmad, Ahmed Abdulla, Eisa Al Harasi, Zayed Al Zaabi, Atiq Embakoh, Yaser Al Blooshi
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)