Cơn bão " Chạy ngay đi" không chỉ khiến các fan của ca sĩ Sơn Tùng MTP phát cuồng mà còn được nhiều "dân buôn" trên mạng xã hội tận dụng để tranh thủ kiếm lời bằng các hashtag ăn theo.Phổ biến nhất đó chính là mặt hàng quần áo, mũ có slogan "Chạy ngay đi" được các bạn trẻ nhất là các Sky (tên fandom của Sơn Tùng) yêu thích.Chỉ là một chiếc áo thun trơn, hoặc mũ có in những hình ảnh của MV "Chạy ngay đi" cũng khiến nhiều bạn trẻ lùng sục. Nhiều cửa hàng "độn giá" in thêm chữ kí của nam ca sĩ lên trên thì lúc nào cũng trong tình trạng cháy hàng.Một chủ cửa hàng chuyên bán các sản phẩm dành cho Sky cho biết, kể từ khi Sơn Tùng tung MV sau hơn 1 năm vắng bóng trên đường đua V-pop lượng hàng chị bán ra mỗi ngày cũng tăng lên đáng kể, thậm chí gấp 10 lần ngày bình thường. Đa số những mặt hàng quần áo, mũ đều có giá cả phải chăng từ 60.000 đồng đến 100.000 đồng.Theo chia sẻ của một shop bán hàng online cho biết hầu hết khách hàng đều là fan Sơn Tùng MTP nên họ rất hứng thú với các sản phẩm trên. Thậm chí nhiều bạn còn phải đặt trước cho yên tâm.Không chỉ có quần áo, mũ nón... rất nhiều dịch vụ ra đời ăn theo MV triệu view này cũng liên tục xuất hiện trên mạng xã hội những ngày vừa qua khiến thị trường buôn bán online trở nên vô cùng tấp nập.Có thể thấy, "Chạy ngay đi" không chỉ đơn thuần là một MV mà còn là một trào lưu trong giới trẻ.Mặc dù kinh doanh theo hình thức ăn theo này chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng cũng mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các nhà kinh doanh biết nắm bắt thời cơ.In mũ, áo ăn theo "Chạy ngay đi" đang là xu thế của nhiều bạn trẻ hướng tới hình thức kinh doanh "ăn xổi".Các công ty phát hành game cũng không nằm ngoài xu hướng "ăn xổi" theo "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng MTP.Mời quý độc giả xem clip Chạy ngay đi - Nguồn: Youtube
Cơn bão " Chạy ngay đi" không chỉ khiến các fan của ca sĩ Sơn Tùng MTP phát cuồng mà còn được nhiều "dân buôn" trên mạng xã hội tận dụng để tranh thủ kiếm lời bằng các hashtag ăn theo.
Phổ biến nhất đó chính là mặt hàng quần áo, mũ có slogan "Chạy ngay đi" được các bạn trẻ nhất là các Sky (tên fandom của Sơn Tùng) yêu thích.
Chỉ là một chiếc áo thun trơn, hoặc mũ có in những hình ảnh của MV "Chạy ngay đi" cũng khiến nhiều bạn trẻ lùng sục. Nhiều cửa hàng "độn giá" in thêm chữ kí của nam ca sĩ lên trên thì lúc nào cũng trong tình trạng cháy hàng.
Một chủ cửa hàng chuyên bán các sản phẩm dành cho Sky cho biết, kể từ khi Sơn Tùng tung MV sau hơn 1 năm vắng bóng trên đường đua V-pop lượng hàng chị bán ra mỗi ngày cũng tăng lên đáng kể, thậm chí gấp 10 lần ngày bình thường. Đa số những mặt hàng quần áo, mũ đều có giá cả phải chăng từ 60.000 đồng đến 100.000 đồng.
Theo chia sẻ của một shop bán hàng online cho biết hầu hết khách hàng đều là fan Sơn Tùng MTP nên họ rất hứng thú với các sản phẩm trên. Thậm chí nhiều bạn còn phải đặt trước cho yên tâm.
Không chỉ có quần áo, mũ nón... rất nhiều dịch vụ ra đời ăn theo MV triệu view này cũng liên tục xuất hiện trên mạng xã hội những ngày vừa qua khiến thị trường buôn bán online trở nên vô cùng tấp nập.
Có thể thấy, "Chạy ngay đi" không chỉ đơn thuần là một MV mà còn là một trào lưu trong giới trẻ.
Mặc dù kinh doanh theo hình thức ăn theo này chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng cũng mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các nhà kinh doanh biết nắm bắt thời cơ.
In mũ, áo ăn theo "Chạy ngay đi" đang là xu thế của nhiều bạn trẻ hướng tới hình thức kinh doanh "ăn xổi".
Các công ty phát hành game cũng không nằm ngoài xu hướng "ăn xổi" theo "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng MTP.
Mời quý độc giả xem clip Chạy ngay đi - Nguồn: Youtube