Sự thật sau bức ảnh hai cô bé Thái trộm đồ khách Tây

Google News

Khi mọi chuyện chưa sáng tỏ, hầu hết người dùng mạng đều cho rằng hai cô bé Thái Lan trong bức ảnh chính là những đứa trẻ hư, thích trộm cắp.

Mới đây trên các trang mạng không ngừng chia sẻ bức ảnh hai cô bé Thái Lan chụp hình lưu niệm cùng một khách du lịch Tây. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là sau khi bức ảnh được lan truyền không ít người đã bàn tán, và cho rằng hai em nhỏ ấy có ý định ăn trộm chiếc đồng hồ đeo tay của nữ du khách.
Và sau đó không lâu, một trong hai bé gái đã lên tiếng để minh oan cho chính bản thân mình. "Cháu không lấy đồng hồ của cô chú", cô em Thidaret, 10 tuổi, khẳng định.
Su that sau buc anh hai co be Thai trom do khach Tay
 
Thidaret cho biết 2 chị em không hề làm gì sai trái và bày tỏ nguyện vọng tới 2 du khách đã đăng tải bức ảnh kia lên mạng "Cháu muốn cô chú sẽ lại đến thăm cháu ở làng Baan Doi Pui để có thể chứng minh mình vô tội".
Bức ảnh được một người đàn ông chia sẻ trên mạng xã hội với những lời chú thích cho rằng cô bé Kanlayanee đã chủ ý đặt tay lên cổ tay bạn gái anh, sau đó, tháo và ăn trộm chiếc đồng hồ trong lúc cô bất cẩn.
Ngay sau đó, hầu hết những người dùng mạng đã không suy xét thật thấu đáo mà khẳng định rằng hai cô bé chính là kẻ gian, là những đứa trẻ hư thích trộm cắp.
Để hai con gái của mình không phải mang tiếng xấu oan ức, sau đó, gia đình Kanlayanee đã đến gặp cảnh sát địa phương và khẳng định con gái họ không ăn trộm, cô bé không phải là đứa trẻ hư.
Su that sau buc anh hai co be Thai trom do khach Tay-Hinh-2
 
Chỉ đến khi sự việc đi quá xa, bức ảnh được lan truyền quá rộng trên mạng xã hội 2 du khách nước ngoài mới lên tiếng. Nữ du khách thông báo trong diễn đàn Reddit rằng ai đó đã lấy bức ảnh từ trang Facebook của cô mà không hỏi xin sự đồng ý và rồi tùy tiện đăng tải. Đến nay, bức ảnh này và tài khoản medardboss đã biến mất khỏi diễn đàn Reddit.
Thuy nhiên, trước khi 2 đứa trẻ được “rửa oan” thì cảnh sát địa phương cũng đã có cuộc điều tra, và mời gọi cô bé đến trụ sở công an làm việc.
Su that sau buc anh hai co be Thai trom do khach Tay-Hinh-3
 
Tại đó, cha mẹ cô bé cho hay, họ rất vui khi nhận được tiền từ những du khách sau khi chụp ảnh cùng con họ. Số tiền này đỡ đần cho họ rất nhiều, từ mua thức ăn hàng ngày đến sắm sửa quần áo, đóng học phí cho các con. Theo đó, hai cô bé này thường đi đến chùa sau giờ học và vào hai ngày cuối tuần, nhưng hai em không hề chèo kéo xin tiền mà chỉ dựa vào lòng hảo tâm của các du khách sau khi chụp ảnh cùng hai em mà thôi.
Sau khi mọi chuyện được sáng tỏ, gia đình bé Kanlayanee đã dễ dàng cho qua mọi chuyện, và cho rằng sự việc không nên đi quá xa nữa. Họ không truy cứu và đổ trách nhiệm cho ai cả.
Theo ĐSPL

Bình luận(0)