Sự thật cầu thủ 12 tuổi nhìn như U40

Google News

Jeremiah Johnson, cầu thủ gây chấn động Twitter những ngày qua vì có gương mặt và dáng vẻ già hơn nhiều so với tuổi thật.

Jeremiah Johnson, cầu thủ bóng bầu dục mới 12 tuổi nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải vô địch quốc gia Mỹ dành cho lứa tuổi U12 đã tạo ra nhiều tranh cãi gây rúng động Twitter. Sau khi bức ảnh chàng trai 12 tuổi nhận giải được tung lên Twitter, đông đảo khán giả tỏ ra sững sờ, họ nghi ngờ cậu bé "gian lận" tuổi.
Su that cau thu 12 tuoi nhin nhu U40
 Johnson xăm hình cánh tay phải và ria mép dày đặc, điều đó khiến cậu bé này bị nghi ngờ không phải 12 tuổi
Thậm chí có khán giả còn khẳng định, Johnson là một người đã trưởng thành có độ tuổi ít nhất từ 20 tới 35 tuổi. Khán giả cho rằng, bộ ria mép dày đặc và hình xăm trên người, không thể nào là một cậu nhóc 12 tuổi.
Trong một video được đăng tải lên trang Bleacher Report trên Twitter, với tựa đề "Cầu thủ này có thực sự 12 tuổi?", có nội dung Johnson khẳng định với một người đàn ông rằng mình 12 tuổi, tuy nhiên người kia không tin. Tuy nhiên người đàn ông kia nói: "Cậu bé này xứng đáng được chơi tại NFL (giải bóng bầu dục lớn nhất nước Mỹ), nếu không thật phí phạm tài năng".
Bất chấp những nghi ngờ liên quan tới tuổi tác, theo Bleacher Report nhiều CLB tại NFL đang để ý tới ngôi sao này. Nếu Johnson thi đấu khởi sắc trong những mùa giải sắp tới, tương lai của cậu sẽ vô cùng tươi sáng.
Có nhiều người không tin Johnson 12 tuổi nhưng một số khán giả tìm ra những bằng chứng thuyết phục, rằng cầu thủ này chỉ là cậu bé có thân hình cao lớn. "Cậu nhóc này không xăm. Hình xăm trên tay chỉ là hình dán tạm thời. Và một số trẻ em 12 tuổi đã có ria mép, cũng giống như nhiều cậu bé 12 tuổi đã cao hơn 6 feet (1m82)", một tài khoản viết.
"Con trai tôi mới 12 tuổi nhưng đã cao hơn tôi, nó cao tới 6 feet 1 (1m85)", người khác viết. "Cậu bé này 100% là 12 tuổi, có lẽ cậu ta dậy thì sớm nhưng sau 5 năm nữa, tôi tin tất cả bạn bè đồng trang lứa sẽ phát triển mạnh hơn cậu ấy", tài khoản khắc viết.
Trên thực tế cả gia đình, đội bóng và ban tổ chức giải đấu đều khẳng định Johnson 12 tuổi, tuy nhiên điều đó vẫn chưa thỏa mãn nhiều người xem có tính tò mò cao.
Minh Quang

>> xem thêm

Bình luận(0)