Sống ảo cực chất ở công viên Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội

Google News

Chỉ cần có điện thoại hoặc máy ảnh, bạn đã có ngay hàng trăm tấm hình sống ảo siêu chất ở bất kỳ góc nào của công viên Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội rộng mênh mông nằm trong Đại đô thị Vinhomes Smart City.

Song ao cuc chat o cong vien Nhat Ban dau tien tai Ha Noi

Ngay từ lối vào, khí chất Nhật Bản được thể hiện rõ ràng từ cổng chào gỗ lớn với mái xếp tinh xảo đồ sộ kết hợp cùng sắc đỏ in đậm dấu ấn truyền thống đất nước mặt trời mọc khiến người xem như đi lạc tới thế giới Nhật Bản đầy sống động.

Đừng bỏ qua góc sống ảo cực kỳ chất này nếu đã ghé thăm, đảm bảo lên hình bạn sẽ đẹp lung linh mà không cần chỉnh sửa.

Song ao cuc chat o cong vien Nhat Ban dau tien tai Ha Noi-Hinh-2

Song ao cuc chat o cong vien Nhat Ban dau tien tai Ha Noi-Hinh-3

Song ao cuc chat o cong vien Nhat Ban dau tien tai Ha Noi-Hinh-4

Đèn lồng treo cao là nét đẹp đặc trưng trong văn hoá truyền thống của người Nhật

Nhắc đến Nhật Bản hoa anh đào dường như trở thành biểu tượng của đất nước cổ kính này.

Bạn yên tâm, tại công viên Vinhomes Smart City, hàng triệu bông hoa anh đào với đủ kiểu màu sắc, được tô điểm khắp các con đường, khu vực quảng trường, đem tới cảm giác gần gũi, thân thuộc đến lạ kỳ.

Song ao cuc chat o cong vien Nhat Ban dau tien tai Ha Noi-Hinh-6

Tương tự như hoa anh đào, đèn lồng cũng là nét đặc trưng khó phai mờ trong văn hoá cổ kính của đất nước mặt trời mọc.

Cũng bởi lẽ đó, ngay tại đây, một quảng trường mang tên “Lễ hội đèn lồng” đã được ra đời, khắp nơi đèn lồng giăng lối theo đủ loại concept khác nhau. Đảm bảo bạn sẽ không biết ngán với hàng trăm tấm hình đèn lồng lung linh ảo diệu.

Song ao cuc chat o cong vien Nhat Ban dau tien tai Ha Noi-Hinh-7

Nét chấm phá tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho khu vườn

Song ao cuc chat o cong vien Nhat Ban dau tien tai Ha Noi-Hinh-9

Sắc đỏ có lẽ là điểm nhấn đặc biệt tại công viên Nhật Bản có tầm vóc nhất nhì Đông Nam Á này, chiếc cầu gỗ cảnh quan với màu đỏ chủ đạo nối bờ hồ với hòn đảo nhấn nhá bằng toà tháp đá nhỏ đẹp tựa tranh.

Xung quanh điểm xuyết bằng đàn cá Koi đua nhau bơi lội. Chẳng cần đi đâu xa, những chiếc hình đẹp miễn chê ra đời từ đây chứ đâu.

Song ao cuc chat o cong vien Nhat Ban dau tien tai Ha Noi-Hinh-10

Song ao cuc chat o cong vien Nhat Ban dau tien tai Ha Noi-Hinh-11

Song ao cuc chat o cong vien Nhat Ban dau tien tai Ha Noi-Hinh-12

Nếu đã tản bộ mệt nhoài, đã đời với những tấm hình check in không ai có được, đừng quên nghỉ chân ở các chòi chủ đề được thiết kế tỉ mỉ công phu như chòi lục giác, chòi gỗ vuông, chòi lá…đây chắc chắn những lựa chọn hoàn hảo để dừng chân để xả hơi, thư giãn.

Nằm lọt giữa những vườn cây xanh mướt mát, khách ghé thăm như được thả mình vào không gian thuần khiết, tĩnh lặng, rời xa những ồn ào thường ngày.

Song ao cuc chat o cong vien Nhat Ban dau tien tai Ha Noi-Hinh-13

Hoàng hôn đỏ rực tạo nên khung cảnh lãng mạn chưa từng thấy

Song ao cuc chat o cong vien Nhat Ban dau tien tai Ha Noi-Hinh-15

Sẽ là cực kỳ thiếu xót nếu bỏ qua trải nghiệm ngắm nền trời đỏ rực màu ngả chiều từ công viên độc nhất vô nhị này.

Sắc đỏ nhấn nhá của tiểu cảnh đồng màu cùng nền trời buổi hoàng hôn chính là khoảnh khắc lãng mạn hiếm hoi không ở đâu có được với những cặp đôi ghé thăm. Hoàng hôn cũng chính là cơ hội không thể bỏ lỡ để có được những bức hình ghi dấu ấn, đẹp để đời.

Song ao cuc chat o cong vien Nhat Ban dau tien tai Ha Noi-Hinh-16

Với hơn 5000 chiếc đèn lồng, 130 cây tùng La Hán có giá trị hàng trăm tỉ đồng, vườn Nhật Bản tại Vinhomes Smart City khẳng định đẳng cấp, quy mô xứng tầm hàng đầu Đông Nam Á.

Là điểm nhấn đắt giá của đại đô thị Vinhomes Smart City, khu vườn mang đến không gian xanh khoáng đạt, là đặc quyền hiếm có, tái tạo và nạp lại năng lượng tích cực dành cho mọi cư dân.

Bao trọn tầm nhìn công viên Nhật Bản độc lạ, toà căn hộ S4.01 được ví như “trái tim” của phân khu xanh Sapphire Parkville cũng đang được mở bán.

Đặc biệt, đây cũng là toà căn hộ duy nhất của toàn bộ dự án bàn giao căn hộ thô cho khách hàng ưa sáng tạo, muốn tự tay tạo dựng tổ ấm khác biệt. Các căn hộ thô được bàn giao chỉ 14 căn/tầng trải dài ở các phân khúc 1PN+1, 2PN, 2PN+1 và 3PN có diện tích tim tường từ 46,1 - 82 m2.

Chính sách bán hàng ưu đãi: 

Từ 3/4/2020, chủ đầu tư đưa ra chương trình siêu khuyến mãi “Nhà sang, xe xịn - Đẳng cấp tinh hoa” giúp hiện thực hoá giấc mơ sở hữu song phẩm “nhà Vinhomes - xe VinFast”.

Khách hàng khi mua nhà Vinhomes sẽ được nhận voucher mua xe ô tô VinFast lên đến 200 triệu đồng cùng chính sách hỗ trợ vay mua nhà 35 năm & ô tô VinFast 15 năm.

Khách hàng yên tâm không cần trả vốn và lãi với chương trình hỗ trợ tài chính vay mua nhà lãi suất 0% và ân hạn vốn gốc đến tháng 11/2021.

Hậu Covid-19, nhằm giúp khách hàng an cư mà không cần lo lắng về tài chính, Vinhomes Hỗ trợ vay tối đa 70% giá trị căn hộ với thời gian vay kỷ lục lên tới 35 năm, được ân hạn nợ gốc tới khi nhận được nhà (dự kiến bàn giao vào quý III/2021).

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Website: https://smartcity.vinhomes.vn/sapphire-parkville/

Fanpage: https://www.facebook.com/vinhomes.smartcity.official/

Hotline: 19001018

Theo T.H/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)