Soái ca "Người ấy là ai" có thực sự là rich kid?

Google News

Soái ca 25 tuổi của Người ấy là ai lên tiếng về việc anh xuất thân trong gia đình giàu có.

 

Xuất hiện trong tập 4 của "Người ấy là ai", nam chính được lựa chọn là Vũ Ngọc Anh nhận được quan tâm của cộng đồng mạng. Ngoài vẻ điển trai, gia thế của chàng trai đến từ Hà Nội cũng trở thành đề tài hot trên mạng khi nữ chính Huyền Thoại đã quyết định trao bó hoa cho anh.

Soai ca

Soai ca

Nữ chính Huyền Thoại lựa chọn Vũ Ngọc Anh - một "cực phẩm" ở tập 4 "Người ấy là ai"

Vũ Ngọc Anh hiện là quản lý một khu biệt thự cao cấp của gia đình. Nhiều tin đồn trên mạng cho rằng anh chính là Rich Kid (con nhà giàu) quản lý villa 12 tỷ đồng. Trên trang cá nhân, chàng trai này thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch khắp nơi trên thế giới, có mặt ở nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Mới đây, Vũ Ngọc Anh chính thức lên tiếng về việc cư dân mạng gọi anh là Rich Kid: "Mình chỉ là một người bình thường thôi, đừng gọi mình là Rich Kid! Mình được sinh ra không phải trong một gia đình giàu có nhưng mình tự hào và cảm thấy rất may mắn khi được là một thành viên của gia đình này!

Những năm tháng mình đi du học là sự hy sinh và cố gắng của ba mẹ mình, học ở nước nào mình cũng tranh thủ đi làm thêm để được chia sẻ bớt những gánh nặng với gia đình. Ngày tháng học tập và sinh sống ở nước ngoài của mình chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng mình cảm thấy rất biết ơn khi có cơ hội được khám phá thế giới.

Mình luôn cố gắng phát huy hết những gì mình có thể để xứng đáng với sự kì vọng và cơ hội mà gia đình đã mang lại cho mình! Cảm ơn ba mẹ, anh trai, chị gái những người luôn ủng hộ và giúp đỡ mình trên con đường chinh phục ước mơ".

Soai ca

Soai ca

Soai ca

Soai ca

Vũ Ngọc Anh chia sẻ nhiều hình ảnh đi du lịch khắp nơi trên thế giới

Vũ Ngọc Anh còn chính là em trai của nam ca sĩ Hà Anh. Hai anh em được khen ngợi có gu thời trang trẻ trung phóng khoáng. Trên trang cá nhân, Vũ Ngọc Anh thể hiện mối quan hệ thân thiết với bạn gái của anh trai là nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến. Nhiều người phỏng đoán với lợi thế về hình ảnh, Vũ Ngọc Anh dư sức để bước chân vào Vbiz như một hot boy chính hiệu.

Soai ca

Vũ Ngọc Anh và anh trai - ca sĩ Hà Anh

Soai ca

Anh chàng có mối quan hệ thân thiết với chị dâu tương lai là nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến

Theo Chi An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)