Sang tận Hàn Quốc gặp mặt, cô gái bị “oppa” trộm luôn 59 triệu

Google News

Yêu đương trên mạng, cô gái sang tận Hàn Quốc để gặp được bạn trai của mình, không may, “oppa” này đã trộm tiền của cô và mất hút.

Hẹn hò với những người bạn trên mạng luôn là điều đáng lo ngại vì bạn sẽ không biết được người bạn hẹn hò thực sự là ai. Đáng buồn thay, vẫn nhiều chàng trai, cô gái bị vướng vào lưới tình online này và nhận lại những cái kết đắng.
Sang tan Han Quoc gap mat, co gai bi “oppa” trom luon 59 trieu
Vẻ ngoài cuốn hút của anh chàng Kwon Soon Ho. 
Một trong những câu chuyện đáng buồn ấy là chuyện tình online của anh chàng tên là Taylor Kwon Soon Ho từ Hàn Quốc và cô nàng Adabelle Luna Lee đến từ Singapore. Mặc dù “oppa” này đã đối xử rất tốt với Adabelle, nhưng cuối cùng cô nhận ra đây chỉ là một âm mưu trộm tiền mà thôi.
Trong một bài đăng trên Facebook gần đây, Adabelle đã kể lại câu chuyện của mình. Adabelle quen một chàng trai trẻ người Hàn Quốc tên là Taylor Kwon Soon Ho trên mạng và sau một thời gian chuyện trò, họ đã cảm mến nhau. Taylor Kwon Soon Ho là một chàng trai có ngoại hình cao ráo, sáng sủa, chuẩn “soái ca”. Trong thời gian yêu nhau, anh chàng bày tỏ rằng rất muốn gặp gỡ Adabelle ngoài đời thực.
Không quản ngại xa xôi, Adabelle đã bay từ Singapore đến Incheon - Hàn Quốc để gặp người trong mộng. Tiếc là trong lần gặp gỡ tên Taylor Kwon Soon Ho đã lộ bộ mặt thật và trộm của Adabelle số tiền khoảng 3,000,000 won (tương đương 59 triệu đồng) rồi mất tích.
Trước đó, Taylor Kwon Soon Ho cũng đã mượn của Adabelle 10.000 USD (tương đương 227 triệu đồng) và nói dối rằng anh ta cần phẫu thuận tim, gan. Taylor Kwon Soon Ho cũng nói rằng anh cần tiền để trả nợ bạn bè. Nhưng khi Adabelle hỏi bạn bè của anh này thì họ nói rằng anh ta không hề trả một 1 xu nào.
Sau khi Taylor lấy trộm tiền và biến mất, chính bố mẹ anh đã giúp Adabelle trong suốt quãng thời gian khó khăn khi cô ở Hàn Quốc. "Cha mẹ của Taylor Kwon Soon Ho đã đưa tôi đến sở cảnh sát để tôi viết tường trình và kiện con trai của họ. Cha mẹ anh ấy thậm chí còn mua thức ăn cho tôi và cho phép tôi ở lại trong căn hộ của họ", Adabelle kể.
Sang tan Han Quoc gap mat, co gai bi “oppa” trom luon 59 trieu-Hinh-2
Hộ chiếu của "oppa" lừa đảo. 
Theo Adabelle, cuối cùng cô đã phát hiện ra rằng, Taylor không phải là người tốt đẹp gì vì khi sống ở Incheon, anh ta đã nợ tiền hầu hết bạn bè của mình. Bên cạnh đó, anh ta cũng có nhiều khoản nợ thẻ tín dụng. Tổng cộng, anh ta có khoản nợ lên tới 200.000.000 won (tương đương 3,9 tỷ đồng)!
Hiện nay, Taylor Kwon Soon Ho đang bị cảnh sát Hàn Quốc truy nã vì tội trốn nghĩa vụ quân sự. Ở các nước như Hàn Quốc và Singapore, trốn nghĩa vụ quân sự là một tội phạm nghiêm trọng. Adabelle hy vọng rằng nếu có ai nhận ra Taylor Kwon Soon Ho ở Hàn Quốc, Singapore hoặc bất cứ nơi nào khác, họ sẽ báo ngay cho chính quyền.
Đây cũng là bài học cho các cô gái nhẹ dạ cả tin với những người mà bạn chỉ quen biết trên mạng.
Theo Quỳnh Trang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)