Quế Ngọc Hải đặt mục tiêu có con thứ hai năm Tân Sửu

Google News

Vợ chồng Quế Ngọc Hải đặt mục tiêu sinh bé thứ hai trong năm tới.

"Năm 2020 toàn thế giới gặp khó khăn vì dịch Covid-10. Không chỉ bóng đá mà tất cả các ngành nghề khác đều bị ảnh hưởng. Cuộc sống gia đình và công việc của tôi cũng có xáo trộn. Tuy nhiên, thời gian nghỉ dịch cũng giúp tôi có điều kiện được về bên gia đình nhiều hơn các năm khác. Đặc biệt, tôi đạt được nhiều thành công hơn. Tôi cùng CLB Viettel giành chức vô địch V-League đầu tiên và vào tới trận chung kết Cup Quốc gia", Quế Ngọc Hải nói về năm 2020 của mình.
Thành công cùng CLB Viettel giúp Ngọc Hải lần đầu tiên được vinh danh tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020 với danh hiệu Quả bóng đồng. Bên cạnh đó, anh và bà xã Dương Thuỳ Phương cũng xây cho mình một ngôi nhà mới ba tầng, khang trang tại thành phố Vinh, Nghệ An để dọn ra ở riêng vào trước Tết Nguyên đán. 
 
"Người ta nói an cư mới lạc nghiệp. Tôi cảm rất thấy vui khi có nhà riêng. Khi đạt được điều đó rồi, trong công việc mình cảm thấy thoải mái, tự tin hơn", trung vệ xứ Nghệ chia sẻ. Ngọc Hải tiết lộ vợ chồng anh có kế hoạch sinh em bé thứ hai trong năm nay khi con gái đầu lòng Sunny đã được hơn hai tuổi.
Nói về về mục tiêu trong công việc của năm 2021, Ngọc Hải cho biết: "Năm 2021 sẽ còn đặc biệt hơn nữa, có rất nhiều giải đấu quan trọng. Tôi hướng tới mục tiêu cao nhất ở tất cả các giải đấu đó, đặc biệt là vòng loại World Cup và AFF Cup cùng đội tuyển quốc gia".
Theo Minh Khang/Ngoisao

>> xem thêm

Bình luận(0)