Quang Hải "đáp trả" cực chất sau khi bị tố mắc bệnh ngôi sao

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nhận giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2018, tiền vệ Quang Hải bị tố mắc bệnh ngôi sao khi không trả lời phỏng vấn. Mới đây, cầu thủ này đã có những phản pháo đầu tiên của mình.

Những ngày vừa qua, một nhà báo tự nhận là đàn anh thân thiết của nhiều cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã đăng đàn tố cáo Quang Hải về việc mắc bệnh ngôi sao sau khi nhận giải Quả bóng Vàng Việt Nam.
Quang Hai
 
Sau thời gian im lặng, vừa qua tiền vệ Quang Hải đã lên tiếng phản pháo qua dòng chia sẻ trên Facebook cá nhân. Cụ thể, tiền vệ của CLB Hà Nội đã viết rằng: "Hải không đá bóng để trở thành một người hùng! Hải cũng không đá vì những lời tung hô, không vì hào quang mà quên đi nhiệm vụ. Bàn chân Hải gắn liền với sân cỏ. Trái tim Hải kết nối cùng hàng triệu triệu con người Việt Nam, khao khát mang vinh quang về cho đất nước...".
Lời phản hồi của cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam 2018 được cho nhẹ nhàng và tinh tế khi bị tố mắc bệnh ngôi sao khi danh vọng đang tới ầm ầm.
Trước đó cũng trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018, trước những câu hỏi khó của MC Tường Vy và Thiên Vũ, Quang Hải cảm thấy không thấy thoải mái và khi được danh thủ Hồng Sơn và Huỳnh Đức gọi tên tiền vệ đội tuyển Việt Nam đã gượng gạo đứng dậy để nhận giải.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)