Phong độ sụt giảm nghiêm trọng, CLB Hà Nội đành gọi Văn Hậu về?

Google News

(Kiến Thức) - Gần 1/3 đội hình dính chấn thương, khởi đầu V.League quá tệ, liệu có phải lý do khiến CLB Hà Nội đành gọi Văn Hậu về khi hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen?

Thông tin Đoàn Văn Hậu chính thức trở lại Việt Nam đã được Hà Nội FC xác nhận rộng rãi với truyền thông. Việc Đoàn Văn Hậu về nước là điều không nằm ngoài dự đoán của nhiều người bởi thật khó để SC Heerenveen có thể đưa ra lộ trình cùng sự đảm bảo cho cơ hội vào sân cho cầu thủ gốc Thái Bình.
Trong khi SC Heerenveen gặp vấn đề về tài chính trong việc trả lương cho cầu thủ thì Hà Nội FC lại gặp tổn thất nặng nề về mặt nhân sự.
Phong do sut giam nghiem trong, CLB Ha Noi danh goi Van Hau ve?
Nếu xem V.League thời gian qua, CLB bóng đá Thủ đô gặp muôn vàn khó khăn về mặt lực lượng. Lần lượt các trụ cột như Duy Mạnh, Đình Trọng, Minh Long hay Omar đều gặp những chấn thương và phải nghỉ hết mùa.
Việc vắng đến ít nhất 9 cầu thủ trong danh sách đăng ký gần 30 người cho mùa giải 2020 khiến lực lượng của Hà Nội FC mỏng đi trông thấy và hình ảnh một nhà ĐKVĐ có khởi đầu lật đật tại V.League 2020 đang hiển hiện.
Việc gọi Văn Hậu trở về Việt Nam là điều cần thiết giúp cho cả Hà Nội FC lẫn SC Heerenveen giải quyết được vấn đề của mình. Trong vài ngày tới, phía đội bóng Thủ đô sẽ tìm chuyến bay để hậu vệ sinh năm 1999 trở về Việt Nam.
Chia sẻ với báo chí, Chủ tịch CLB Hà Nội - ông Đỗ Vinh Quang nói: "Văn Hậu về nước sẽ hỗ trợ rất nhiều cho CLB ở thời điểm thiếu nhân sự như hiện nay. Đây cũng là bước chuẩn bị tốt cho các mục tiêu sắp tới của cá nhân cầu thủ này. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị khác và tạo cơ hội tối đa cho Văn Hậu thi đấu tại môi trường bóng đá châu Âu tuy nhiên với tình hình đại dịch COVID-19 phức tạp như hiện nay thì việc đó không dễ dàng. Cuối năm AFF Cup sẽ trở lại, Văn Hậu về nước thi đấu, lấy lại phong độ sau một thời gian dài không thi đấu do nghỉ dịch sẽ là sự tăng cường không nhỏ cho ĐT Việt Nam".
Trong một năm khoác áo Heerenveen, Đoàn Văn Hậu có 4 phút ra sân cho đội 1 ở Cúp QG. Còn lại, anh chủ yếu thi đấu cho đội trẻ Jong Heerenveen. Trở về Việt Nam, Văn Hậu tiếp tục tập luyện để chờ ngày khoác áo Hà Nội FC ở giải đấu quốc nội.

Mời quý độc giả xem video: Kế hoạch giải cứu cầu thủ Đoàn Văn Hậu- Nguồn: VTV24


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)