Phan Tuấn Tài bên ngoài sân cỏ

Google News

Liên tiếp có những màn thi đấu nổi bật và vẻ ngoài ưa nhìn, cầu thủ Phan Tuấn Tài nhận được nhiều sự yêu mến của người theo dõi bóng đá.

Phan Tuan Tai ben ngoai san co

Tối 2/6, U23 Việt Nam đối đầu U23 Thái Lan trong khuôn khổ vòng chung kết U23 châu Á 2022. Chỉ sau 17 giây đầu trận đấu, Phan Tuấn Tài đã mở tỷ số cho tuyển Việt Nam sau cú dứt điểm từ khoảng cách hơn 30 m. Hình ảnh và tên tuổi của anh nhanh chóng chiếm sóng trên mạng xã hội Việt. Ảnh: Hữu Tấn.

Phan Tuan Tai ben ngoai san co-Hinh-2

Cách đây không lâu, cũng trước đối thủ U23 Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 31, hậu vệ sinh năm 2001 cũng là người thực hiện cú tạt bóng để Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất trận, qua đó giúp đội nhà bảo vệ thành công tấm huy chương vàng. Ảnh: Thuận Thắng.

Phan Tuan Tai ben ngoai san co-Hinh-3

Phan Tuấn Tài là cái tên bắt đầu nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ bóng đá, đặc biệt từ SEA Games 31. Ngoài phong cách thi đấu xông xáo, cầu thủ 21 tuổi gây thiện cảm với gương mặt sáng, thư sinh. Anh là cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel, đang thi đấu cho CLB Đắk Lắk tại V.League 2 dưới dạng cho mượn.

Phan Tuan Tai ben ngoai san co-Hinh-4

Tuấn Tài được nhận xét có lối chơi bóng hiện đại, không ngại va chạm. Anh từng bị cầu thủ U23 Indonesia phạm lỗi thô bạo nhưng vẫn kiên cường tiếp tục thi đấu. Là nhân tố mới được HLV Park Hang-seo phát hiện, anh từng được ra sân ở loạt giao hữu với U20 Hàn Quốc. Nam hậu vệ từng chia sẻ HLV Park góp ý anh nên thử đá ở nhiều vị trí để trở nên đa năng hơn, hỗ trợ tốt cho đội. Ảnh: Ngọc Lê.

Phan Tuan Tai ben ngoai san co-Hinh-5

Tại giải U23 Đông Nam Á, Phan Tuấn Tài gây xúc động với hành trình chi viện cho U23 Việt Nam khi nhiều đồng đội mắc Covid-19. Đối mặt tình hình gấp rút, anh phải bắt xe khách từ Đắk Lắk đi TP.HCM rồi di chuyển bằng đường hàng không, cả quá trình chỉ kịp ăn chút bánh lót dạ. Nhờ sự chi viện kịp thời, tuyển U23 Việt Nam đã đủ đội hình thi đấu và có chiến thắng 1-0 trước U23 Thái Lan tại vòng bảng.

Phan Tuan Tai ben ngoai san co-Hinh-6

Trước khi gây chú ý tại các giải đấu gần đây, Phan Tuấn Tài khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi được hiệu trưởng ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội tặng bằng khen nhờ là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đại học chính quy năm 2020.

Phan Tuan Tai ben ngoai san co-Hinh-7

Cầu thủ cao 1,76 m còn được nhiều người hâm mộ khen là người con hiếu thảo khi thường xuyên đăng bài trên trang cá nhân giúp gia đình bán nông sản. Qua nhiều bức ảnh chụp chung với gia đình, anh được nhận xét là chàng trai tình cảm, gần gũi.

Phan Tuan Tai ben ngoai san co-Hinh-8

Phan Tuan Tai ben ngoai san co-Hinh-9

Cầu thủ sinh năm 2001 chuộng phong cách thời trang đơn giản, năng động. Trên trang cá nhân gần 60.000 lượt theo dõi, Tuấn Tài không chia sẻ nhiều về đời sống tình cảm song nhiều fan phát hiện anh đã có bạn gái. Cô tên Ngọc Diệp, sinh năm 2002, hiện là sinh viên tại TP.HCM.

 

Theo Mai An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)