Phẫn nộ tài xế ô tô thản nhiên nghịch điện thoại khi đang lái xe

Google News

Dù cho đang lái xe chở rất nhiều hành khách nhưng tài xế ô tô vẫn vô tư lướt điện thoại.

Cách đây không lâu, cư dân mạng đã từng chia sẻ rất nhiều trường hợp tài xế ô tô vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại khiến ai nấy đều phẫn nộ.
Mới đây, dân mạng lại tiếp tục xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một tài xế xe khách lướt điện thoại khi đang lái xe băng băng trên đường. Được biết, sự việc được một hành khách ghi lại trên trên một chuyến xe giường nằm Bắc Nam.
Phan no tai xe o to than nhien nghich dien thoai khi dang lai xe
 Tài xế ô tô thản nhiên nghịch điện thoại khi đang lái xe.
Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, dù đang lái xe băng băng trên đường và có rất nhiều hành khách trên xe nhưng tài xế vẫn vô tư dùng một tay để lướt điện thoại.
Theo dõi đoạn clip có thể thấy, người tài xế này chỉ dùng chân để giữ vô lăng xe, thỉnh thoảng lại dùng khuỷu tay điều khiển. Được biết, tài xế này lái xe với tốc độ 120km/h trên đường lớn. 
Mải mê lướt điện thoại khiến sự tập trung của tài xế cũng bị phân tán làm người theo dõi không khỏi rùng mình. Nếu sơ sẩy có thể xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.
Hình ảnh đoạn clip ngay sau khi đăng tài đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều cảm thấy "rùng mình" khi theo dõi cảnh tượng này. Thậm chí, có người còn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý trường hợp vi phạm này.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)