"Nữ thần diện đồ xuyên thấu" đạt 1,6 triệu view ở lễ hội nước

Google News

"Nữ thần thế hệ mới" khiến nhiều người hâm mộ sốc khi thú nhận lần đầu mặc bikini dù theo đuổi phong cách gợi cảm.

Kwon Eun Bi - cựu thành viên nhóm nhạc IZ*ONE được truyền thông mệnh danh là "nữ thần thế hệ mới" của làng giải trí Hàn Quốc. Tên tuổi người đẹp sinh năm 1995 nổi tiếng khắp châu Á sau màn biểu diễn gợi cảm tại lễ hội nhạc nước Water Bomb mùa hè vừa qua.

Kwon Eun Bi được mệnh danh là "nữ thần thế hệ mới" của Hàn Quốc sau màn biểu diễn gợi cảm tại lễ hội nhạc nước. Ca sĩ 9X gây sốc khi thừa nhận đây là lần đầu mặc bikini.

Mới đây, Kwon Eun Bi xuất hiện trong một chương trình truyền hình với vai trò khách mời đồng thời tiết lộ về những thông tin hiếm hoi về lý do mặc trang phục gợi cảm biểu diễn ở lễ hội âm nhạc Waterbomb hồi tháng 6/2023.

Nữ thần tượng sinh năm 1995 thừa nhận trước đây cô chưa từng mặc đồ bơi, bikini hay trang phục xuyên thấu biểu diễn vì cảm thấy quá mạo hiểm. Lễ hội nhạc nước Water Bomb là sự kiện đầu tiên cô quyết định mặc trang phục gợi cảm trên sân khấu.

Ca sĩ 28 tuổi cho biết, cô thấy bất ngờ khi người hâm mộ rất thích phần biểu diễn của mình. Cũng nhờ màn biểu diễn trên, tên tuổi Kwon Eun Bi được nhiều người biết tới hơn. Theo lời Kwon Eun Bi, do biểu diễn tại lễ hội nhạc nước nên khả năng người trình diễn trên sân khấu sẽ bị ướt là điều đương nhiên.

Do đó, khi mặc bikini biểu diễn, cô mặc thêm áo sơ mi trắng dài tay với chất liệu xuyên thấu mỏng tang, chỉ cài hờ 1 cúc để khoe vòng 1. Chân dài mặc váy jeans trắng để khoe đôi chân dài gợi cảm đồng thời tránh những sự cố hớ hênh trên sân khấu. Nhờ chuẩn bị kỹ càng trước khi lên sân khấu, Kwon Eun Bi có màn biểu diễn vô cùng sôi động và thành công, không gặp bất cứ sự cố nào về trang phục.

"Bình thường tôi chỉ mặc đồ chuyên dụng khi đi lướt sóng hoặc mặc quần áo tập yoga khi đến bể bơi. Đây là lần đầu tiên tôi mặc một bộ bikini nhỏ như vậy", Kwon Eun Bi nhớ lại.

Để tránh hớ hênh, người đẹp mặc áo sơ mi mỏng bên ngoài.

Để màn biểu diễn không xảy ra những sự cố hay tai nạn về trang phục, Kwon Eun Bi đã tập dượt nhiều lần ở nhà trước khi lên sân khấu chính thức. Người đẹp 9X cho hay, khi ở nhà, cô mặc bikini và dùng vòi hoa sen để mô phỏng hiệu ứng khi nước phun vào cơ thể để biết bộ đồ nào là phù hợp nhất. Sau khi thử hơn 10 bộ đồ bơi, cuối cùng Kwon Eun Bi cũng chọn được bộ đẹp nhất để lên sân khấu. Đây chính là chiếc áo bơi kẻ sọc cô đã diện trong lễ hội nhạc nước Water Bomb.

Chia sẻ của Kwon Eun Bi khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ khi biết đây là lần đầu cô mặc bikini. Số khác cảm thấy vui mừng thay cho nữ thần tượng khi cô bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình.

Kwon Eun Bi sinh năm 1995 tại Seoul, Hàn Quốc. Năm 2018, cô vượt qua hàng loạt ứng cử viên sáng giá để trở thành thành viên của nhóm nhạc IZ*ONE và được chọn làm nhóm trưởng. Trong 2 năm đầu, IZ*ONE hoạt động mạnh mẽ và trở thành một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu tại xứ sở kim chi. Trong đó, Kwon Eun Bi là cái tên nổi bật nhất khi sở hữu gương mặt đẹp, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, nhan sắc được ví như bản sao của Irene (Red Velvet).

Tới tháng 4/2021, IZ*ONE chính thức tan rã. Kwon Eun Bi quay lại hoạt động solo. Vốn sở hữu ngoại hình gợi cảm, cựu trưởng nhóm IZ*ONE theo đuổi phong cách quyến rũ hơn. Tuy nhiên, tên tuổi của cô được nhiều người biết đến hơn sau màn biểu diễn tại lễ hội nhạc nước Waterbomb. Fancam (video do fan quay) của nữ ca sĩ Kwon Eunbi đạt kỷ lục 1,6 triệu view chỉ sau vài giờ đăng tải.

Sau sự kiện Water Bomb, Kwon Eun Bi ăn mặc ngày càng gợi cảm hơn. Nữ ca sĩ chuộng trang phục váy áo hai dây tôn vòng 1. Không chỉ đắt show hơn, Kwon Eun Bi còn nhận được nhiều lời mời chụp ảnh tạp chí, quảng cáo cho nhiều thương hiệu.

Theo Mặc Hy/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)