Nợ tiền gái xinh không trả, chàng trai nói lý "siêu lầy" khiến ai đọc cũng ngán

Google News

(Kiến Thức) - Nợ tiền gái bị bóc phốt ầm ầm trên MXH, chàng trai vẫn cố đăng đàn livestream nói lý "siêu lầy" cho rằng không trả vì người đòi sống dơ gây bức xúc người đọc.

Mới đây trên nhiều diễn đàn đăng, một tài khoản nữ đăng đàn bóc phốt thanh niên 2003 nợ tiền không chịu trả với loạt đối thoại dài dằng dặc cùng những lời nói dối khiến nhiều ngán ngẩm.
Cụ thể, trong bài đăng của mình, cô gái cho biết, chàng trai bị bóc phốt tự giới thiệu là 9X nhưng thực chất là sinh năm 2003, khoe mẽ với bằng IELTS 8.0, nói dối làm bất động sản nhưng không có tiền, đặc biệt là đã từng gạ gẫm nhiều cô gái…
No tien gai xinh khong tra, chang trai noi ly
 Bài bóc phốt chàng trai nợ tiền không chịu trả. Ảnh: Cắt màn hình Facebook
Câu chuyện của cô gái được chú ý với chi tiết, chàng trai nợ cô gái 300.000 đồng nhưng khi đòi không chịu trả. Cô gái có viết: "Đi biển bốc đầu xe *** làm gãy cái chân chống của người ta, người ta đòi 300k không chịu, quằn qua quằn lại người ta đòi còn 120k cũng không chịu, kêu cái chân chống xe có mấy chục là sao anh?"
"Đi biển ngựa ngựa ngồi lên xe người xong làm hư bình điện xe, đòi 300k không tin, kêu chụp bill các kiểu rồi nói sửa bình điện có mấy chục..."
Sau khi bài bóc phốt chàng trai nợ tiền gái không trả được đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý của CĐM. Bên cạnh việc bóc phốt, cô gái cũng đăng đàn nhờ dân mạng đòi giúp mình số tiền mà chàng trai đang nợ.
Sau khi bài viết của cô gái được đăng trực tiếp trên trang cá nhân của chàng trai được cho là nợ tiền không trả, "nam chính" đã lên tiếng, thẳng thắn đối diện với dư luận bẳng 1 đoạn clip và khẳng định luôn: "Còn 300 ngàn, có phải mình nghèo đến nỗi không trả được đâu, mà do các bạn sống dơ sao mà mình không thèm trả tiền á. Nên các bạn xem lại cách sống của mấy bạn đi".
No tien gai xinh khong tra, chang trai noi ly
Thanh niên không trả tiền vì cho rằng người kia... sống dơ. Ảnh: Cắt livestream.
Ngay bên dưới đoạn clip của chàng trai bị cho là nợ tiền được đăng tải, dân mạng đã để lại nhiều bình luận chỉ trích, lên án thái độ lầy và nhây.
"Bạn là đàn ông con trai, nợ tiền người không trả là bạn sai rồi, còn đổ lỗi cho cách sống của người khác à?" hay "Có nợ thì phải trả, sao lại vin vào lý do này kia. Không đáng mặt thằng đàn ông bạn à" là những dòng bình luận chỉ trích được dân mạng để lại dành cho chàng trai chơi "dơ".
Tuy nhiên, khi được hỏi về bài bóc phốt, cô gái đăng bài đã viết tiếp 1 dòng trạng thái khác và cho biết mình chỉ đăng hộ người khác vì quá bức xúc trước thái độ của chàng trai và mong mọi người không dùng những lời khiếm nhã để bình luận.
Hiện tại, bài bóc phốt của cô gái và đoạn livestream quyết không trả lại tiền của chàng trai vẫn đang được chia sẻ.

Clip BỊ GÁI LỪA LÀM CHỒNG CHỈ VÌ NỢ TIỀN KHÔNG TRẢ KHIẾN CẢ TRƯỜNG QUAY CƯỜI VỠ BỤNG | VỢ CHỒNG SON | VCS - Nguồn: Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)