Nhận định U23 Việt Nam và U23 Philippines: Quyết định tấm vé bán kết

Google News

U23 Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games 31 của mình trước U23 Philippines.

Sau trận ra quân thắng lợi, ở lượt trận tiếp theo tại Bảng A, SEA Games 31, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Philippines ở lượt trận thứ hai.
Trước trận đấu, nói về sự chuẩn bị cho cuộc so tài sắp tới của các cầu thủ U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: “U23 Philippines cũng có 1 ngày nghỉ giống chúng tôi. Nhưng về thời gian nghỉ ngơi thì U23 việt Nam có ít hơn một chút. HLV trưởng của Philippines bảo sẽ gây ra bất ngờ trước chúng tôi. Dẫu vậy, U23 Việt Nam sẽ chuẩn bị thật tốt để Philippines sẽ không thể tạo ra được bất ngờ như họ mong muốn”.
Nhan dinh U23 Viet Nam va U23 Philippines: Quyet dinh tam ve ban ket
 U23 Việt Nam vượt qua U23 Indonesia trong ngày khai mạc.
Trong trận đấu với U23 Indonesia, U23 Việt Nam vẫn còn phải khắc phục một số lỗi trong hàng thủ trong lúc hàng công vẫn còn phung phí cơ hội. Tuy nhiên, nếu nhìn vào tỷ số khi ghi đến 3 bàn và không để thủng lưới bàn nào thì Hùng Dũng và đồng đội đã có một chiến thắng công thủ toàn diện.
Nhưng quan trọng hơn, màn trình diễn vừa qua của các học trò HLV Park Hang Seo đã đập tan mọi hoài nghi từ người hâm mộ đối với lứa cầu thủ đàn em của Quang Hải, Công Phượng.
Tại buổi tập, các cầu thủ đá chính trận thắng U23 Indonesia chỉ đi bộ, thả lỏng cơ thể để hồi phục thể lực. Một tin vui đến với HLV Park Hang-seo và các cộng sự là tiền vệ Lý Công Hoàng Anh không dính chấn thương nghiêm trọng.
Nhan dinh U23 Viet Nam va U23 Philippines: Quyet dinh tam ve ban ket-Hinh-2
 
Ở phần sân bên kia, U23 Philippines cũng đã có trận thắng đầu tay tại SEA Games 31, dù vậy, chiến thắng 4-0 trước đội bóng yếu U23 Timor Leste không nói lên nhiều điều và những thử thách lớn nhất với đoàn quân của HLV Norman Fegidero vẫn đang ở phía trước. Nếu muốn nhen nhóm cơ hội tranh chấp tấm vé vào bán kết ở bảng A, U23 Philippines ít nhất cần có 1 điểm trước U23 Việt Nam.
Nhưng dẫu sao qua những gì U23 Philippines thể hiện trước U23 Timor Leste, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng không thể chủ quan, xem thường. Lối chơi của U23 Philippines khá đa dạng khi họ không chỉ sử dụng bóng bổng, dài, hai biên mà còn tổ chức trung lộ khá tốt nhờ khả năng làm bóng của lão tướng Schrock.
Nhan dinh U23 Viet Nam va U23 Philippines: Quyet dinh tam ve ban ket-Hinh-3
Nếu U23 Việt Nam có được kết quả thuận lợi trước U23 Philippines, đoàn quân của HLV Park Hang Seo gần như chắc chắn có được tấm vé đi tiếp vào bán kết. Bởi lẽ, hai đối thủ còn lại ở bảng A chỉ là Timor Leste và Myanmar, những đội bóng không được đánh giá quá cao ở giải đấu năm nay.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)