Nhận định đội tuyển Việt Nam - Indonesia: Tử huyệt nơi hàng thủ

Google News

Cầm hòa Thái Lan, Indonesia thể hiện sức mạnh nhưng họ không phải có điểm yếu và chắc chắn, HLV Park Hang Seo đã có sự chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu lượt về tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam đến với 3 trận đấu cuối tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với vị thế đầu bảng G. Sau khi "tọa sơn quan hổ đấu" ở lượt trận ngày 03/6, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chính thức bước vào cuộc đua giành lấy một suất đi tiếp bằng cuộc đụng độ với ĐTQG Indonesia diễn ra vào 23h45 ngày 7/6.
Tử huyệt Indonesia nơi hàng phòng ngự
Indonesia không phải là một đối thủ dễ chịu. Mặc dù đã hết cơ hội đi tiếp khi chỉ giành được 1 điểm sau 6 lượt trận đầu tiên, tuy nhiên Indonesia dưới thời HLV người Hàn Quốc - Shin Tae-yong là một đối thủ khó bị đánh bại.
Nhan dinh doi tuyen Viet Nam - Indonesia: Tu huyet noi hang thu
Dù thay đổi nhiều nhưng Indonesia vẫn có điểm yếu. 
Tuy nhiên, Indonesia không phải là không có điểm yếu và nó nằm ở hàng thủ. Hai bàn thua trước Thái Lan cho thấy, hệ thống phòng ngự của Indonesia, gồm cặp trung vệ Rizky Ridho - Arif Satria và 2 cầu thủ chạy cánh Pratama Arhan - Asnawi Mangkualam, đã để lộ ra nhiều điểm yếu. Tinh thần chơi quyết liệt nhưng khi phòng ngự, đội bóng xứ Vạn đảo không thực sự áp sát để Thái Lan có nhiều khoảng trống, qua đó, tung ra những cú dứt điểm hết sức thoải mái.
Một nhược điểm nữa của hàng thủ Indonesia là thường mất phương hướng, dẫn đến lúng túng mỗi lúc đối thủ gây áp lực. Có thể thấy, các hậu vệ của đội bóng xứ Vạn đảo đã nhiều lần xử lý bóng thiếu nhịp nhàng khiến sức ép lên khung thành khá lớn.
Những điểm yếu của Indonesia là “mồi ngon” cho đội tuyển Việt Nam khoét vào, đặc biệt khi trong tay HLV Park Hang Seo có những cầu thủ có tốc độ và sự tinh quái như Tiến Linh, Văn Toàn hay Công Phượng.
Thầy trò HLV Park Hang Seo thoải mái
Được nghỉ trong lượt trận đầu tiên, HLV Park Hang Seo đã tung hết các "mất thám" của mình để nghiên cứu đối thủ. Đặc biệt, trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan, chính ông thầy người Hàn đã trực tiếp đến sân để theo dõi và có cái nhìn tổng thể về đối thủ Indonesia.
Cũng giống như nhiều NHM, HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra nhận định rằng không còn dễ dàng đánh bại Indonesia với tỷ số 3-1 ở lượt đi của gần 2 năm trước.
Nhan dinh doi tuyen Viet Nam - Indonesia: Tu huyet noi hang thu-Hinh-2
Đội tuyển Việt Nam có tâm lý thoải mái trước trận đấu với Indonesia. 
Đánh giá cao Indonesia không phải Việt Nam sẽ sợ hãi mà từ đó có thái độ và tinh thần ra sân đúng chuẩn mực, tránh lẫn lộn tâm lý chủ quan, xem thường đối thủ để khỏi phải chuốc lấy đau thương.
Một chiến thắng trước Indonesia sẽ giúp cho đội tuyển Việt nam củng cố ngôi đầu, đồng thời, đào sâu cách biệt so với các đối thủ phía sau. Thắng là mệnh lệnh đối với ĐT Việt Nam khi đối đầu với Indonesia.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào hồi 23h45 ngày 7/6.
Dự đoán tỷ số:
Đội tuyển Việt Nam 3-1 Đội tuyển Indonesia
Dự đoán đội hình:
ĐT Việt Nam: Tấn Trường - Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng - Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Quang Hải - Văn Toàn, Công Phượng - Tiến Linh.
ĐT Indonesia: Argawinata - Arhan, Ridho, Satria, Mangkualam - Agung, Abhimanyu, Dimas - Sulaeman, Vikri - Yudo.
Nhan dinh doi tuyen Viet Nam - Indonesia: Tu huyet noi hang thu-Hinh-3
 Đội hình dự kiến trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mời quý độc giả xem video: Filip Nguyễn chia sẻ về điểm đến trong tương lai không phải là Việt Nam - Nguồn: Thể Thao 247


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)