Nhận định Brazil vs Serbia World Cup 2022: Sức mạnh ứng viên số 1

Google News

Trong trận đấu mở màn bảng G World Cup 2022, Brazil tự tin hướng đến chiến thắng trước Serbia để khẳng định vị thế ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch.

Những trận thua ngược của Argentina và Đức trước các đại diện châu Á bị đánh giá thấp hơn là bài học đối với đội tuyển Brazil.

Trên thực tế, huấn luyện viên trưởng Tite là mẫu người thực tế và biết cách lựa chọn sự thực dụng vào thời điểm then chốt.

Nhan dinh Brazil vs Serbia World Cup 2022: Suc manh ung vien so 1

Brazil tự tin thắng Serbia

Điều đó nói lên rằng Brazil sẽ không để cơn địa chấn diễn ra trong trận đấu cuối cùng của lượt đầu tiên vòng bảng World Cup 2022.

Tite không cho phép các cầu thủ Brazil được chủ quan. Sự tôn trọng dành cho đối thủ là cần thiếp, cùng với việc duy trì sức mạnh tinh thần trên sân cỏ.

Brazil chỉ thua 1 trận trong 29 trận đấu gần nhất (trước Argentina, chung kết Copa America năm ngoái), thắng 7 trận liên tiếp gần đây.

Mang theo 9 tiền đạo, Tite không ngại xếp đội hình thiên về tấn công trước Serbia. Vinicius, Neymar, Richarlison và Raphinha sẽ đảm nhận nhiệm vụ tấn công.

Brazil khao khát giành cú "Hexa" (chức vô địch thế giới lần thứ 6). Nếu không thành công tại Qatar lần này, Selecao sẽ trải qua 24 năm không vô địch World Cup, khoảng cách dài nhất giữa các danh hiệu kể từ khi họ lần đầu đăng quang năm 1958.

Về mặt cá nhân Neymar chưa xác nhận nhưng không loại trừ khả năng đây là World Cup cuối cùng của anh. Thế nên, "Hoàng tử" bóng đá Brazil cũng khao khát nâng cao cúp vàng.

Đối thủ Serbia đang ở thời điểm tốt nhất lịch sử. Họ vượt qua Bồ Đào Nha để đến Qatar với tư cách dẫn đầu bảng vòng loại, xếp vị trí 21 FIFA - thứ hạng cao nhất trong 13 năm qua.

Điểm mạnh của Serbia là chiều cao. Đây là đội bóng có chiều cao chung bình tốt nhất giải đấu, lên đến 1,87 m. Những chân sút Vlahovic và Mitrovic rất sẵn sàng để so tài cùng ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Đội hình dự kiến:

Brazil: Alisson; Danilo, Thiago Silva, Marquinhos, Sandro; Casemiro, Paqueta; Raphinha, Neymar, Vinicius Jr; Richarlison.

Serbia: V. Milinkovic-Savic; Milenkovic, S. Mitrovic, Pavlovic; Zivkovic, Gudelj, S. Milinkovic-Savic, Kostic; Tadic; Vlahovic, Jovic.

Tỷ lệ châu Á: Brazil chấp 1 1/4 (0: 1 1/4)

Tỷ lệ bàn thắng: 2 3/4

Dự đoán: Brazil thắng 3-2.

Nhan dinh Brazil vs Serbia World Cup 2022: Suc manh ung vien so 1-Hinh-2

Bài viết được biên tập lại Title 
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)