Người phụ nữ rải tiền triệu từ ban công xuống để nhân viên nhặt

Google News

Đứng trên ban công tầng 2, người phụ nữ ném tiền hàng trăm triệu xuống dưới cho hàng chục nhân viên của mình đứng nhặt.
 

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền đoạn video quay cảnh một người phụ nữ đang ném tiền xuống từ ban công. Theo đó, người phụ nữ này tên là Ayang Yasmin (35 tuổi, hay còn được gọi là Mutoharoh, đến từ thành phố Malang, Indonesia).
Đoạn video cho thấy, Ayang đứng trên ban công tầng 2 nhà mình, trên tay cầm một cục tiền mặt rồi từ từ ném tiền xuống. Bên dưới, khoảng chục người đang đứng vừa nhặt tiền vừa vẫy tay cảm ơn, xin thêm. Tổng cộng số tiền mà người phụ nữ này ném đi đã lên tới 100 triệu rupiah Indonesia (hơn 162 triệu đồng).
Nguoi phu nu rai tien trieu tu ban cong xuong de nhan vien nhat
 Chị Ayang ném tiền xuống từ ban công.
Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút hơn 5 triệu lượt xem. Một số người cảm phục trước sự giàu có của chị Ayang, trong khi đó số khác lại cảm thấy phẫn nộ vì cho rằng chị ta chỉ đang khoe khoang của cả.
Nữ chính sau đó đã lên tiếng về việc này. Chị nói rằng chị bắt đầu kinh doanh bán túi xách online cách đây 10 năm và đi lên từ hai bàn tay trắng.
Nguoi phu nu rai tien trieu tu ban cong xuong de nhan vien nhat-Hinh-2
Các nhân viên tranh nhau nhặt tiền. 
Mọi năm, phú bà này đều có chính sách tặng thưởng cho nhân viên, ngoài ra còn cho mọi người đi du lịch. Tuy nhiên, năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh nên chị quyết định tặng thưởng cho nhân viên bằng tiền mặt.
Chị Ayang phát thưởng cho nhân viên tại nhà vào ngày 9/5 vừa qua. “Đó thực sự là khoản tiền thưởng hàng năm dành cho nhân viên của tôi. Trước đây, chúng tôi thường cùng nhau đi du lịch nhưng vì đại dịch nên tôi quyết định tặng thưởng theo cách này”, chị Ayang nói.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)