Người đẹp 17 tuổi của làng thể thao Nga

Google News

Inna Sysoeva, VĐV ba môn phối hợp của đội tuyển quốc gia Nga, thu hút sự chú ý bởi ngoại hình chuẩn và phong cách gợi cảm.

Nguoi dep 17 tuoi cua lang the thao Nga

Inna Sysoeva (sinh năm 2004) là vận động viên triathlon (3 môn phối hợp: chạy bộ, bơi, đua xe đạp) thuộc đội tuyển quốc gia Nga. Cô nàng 17 tuổi nhận nhiều lời khen ngợi bởi thành tích thi đấu cùng ngoại hình nổi bật, gợi cảm.

Nguoi dep 17 tuoi cua lang the thao Nga-Hinh-2

Inna đã cùng đội tuyển ba môn phối hợp của Nga giành thành tích ấn tượng tại các giải đấu. Gần đây nhất, cô giành huy chương bạc tại Europe Triathlon Youth Championships Festival Alanya 2021.

Nguoi dep 17 tuoi cua lang the thao Nga-Hinh-3

Nguoi dep 17 tuoi cua lang the thao Nga-Hinh-4

Người đẹp Nga nhận nhiều lời tán dương từ người hâm mộ khi có vóc dáng chuẩn, thân hình nóng bỏng. Trên trang Instagram cá nhân, Inna thường xuyên đăng những tấm hình diện bikini khoe đường cong quyến rũ. Những hình ảnh xinh xắn của cô còn được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội trong nước và nước ngoài, thu hút hàng trăm nghìn lượt yêu thích.

Nguoi dep 17 tuoi cua lang the thao Nga-Hinh-5

Inna tập luyện thể thao từ bé, hiện tại thi đấu chuyên nghiệp ở môn bơi và ba môn phối hợp. Thường xuyên tập luyện cường độ cao, kết hợp nhiều môn giúp bóng hồng Nga có cơ bắp khỏe, săn chắc.

Nguoi dep 17 tuoi cua lang the thao Nga-Hinh-6

Nguoi dep 17 tuoi cua lang the thao Nga-Hinh-7

Trong các giải đấu, Inna luôn thể hiện tinh thần nỗ lực hết mình. Chia sẻ trong các bài đăng trên mạng xã hội, cô nói rằng có những thời điểm cô chán nản khi không giành được thành tích như kỳ vọng. Nhưng sau đó, khi được đồng đội tiếp sức, cô lại vực dậy tinh thần và không muốn bỏ cuộc. Trong 3 môn thi đấu, Inna thích bơi lội nhất, tiếp đến là chạy bộ. Thể thao đã giúp tinh thần của cô trở nên mạnh mẽ, cứng cỏi hơn.

Nguoi dep 17 tuoi cua lang the thao Nga-Hinh-8

Inna hoạt động khá tích cực trên mạng xã hội. Cô thường xuyên cập nhật video và hình ảnh về những giải đấu, kỳ nghỉ hay đi chơi cùng gia đình và bạn bè. VĐV 17 tuổi thích bày tỏ tình cảm với gia đình. Trên story Instagram, cô đăng nhiều hình ảnh vui đùa cùng em gái nhỏ và chú cún cưng của mình.

Nguoi dep 17 tuoi cua lang the thao Nga-Hinh-9

Nguoi dep 17 tuoi cua lang the thao Nga-Hinh-10

VĐV người Nga còn là một người mẫu thời trang. Cô thường làm mẫu trong các bộ ảnh thời trang áo tắm. Trong nhiều bộ hình nghệ thuật, Inna cũng thể hiện tố chất người mẫu với biểu cảm cuốn hút, tạo hình chuyên nghiệp.

Theo Đinh Phạm/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)