Ngôi sao Tiktok Dolly trở lại 'bão mạng'

Google News

Sau clip 'ngọn lửa' ở đồi Margalla, Tiktoker Dolly trở lại với những video nhảy 'lợi hại hơn xưa'.

Sinh ra tại Lahore, Pakistan, Dolly sở hữu thành tích khá ấn tượng trên mạng xã hội. Với 12 triệu người theo dõi trên Tiktok, gần 500 nghìn người theo dõi trên Instagram, cô là Tiktoker được yêu thích nhất tại Pakistan. Bên cạnh đó, cô gái 30 tuổi còn sở hữu salon của riêng mình, mang tên Dolly Fashion Icon.
Ngoi sao Tiktok Dolly tro lai 'bao mang'
Các video hài hước hay những điệu nhảy của cô chia sẻ trên Tiktok và Instagram được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt tình. Đặc biệt, sau lùm xùm liên quan đến clip trên đồi Margalla, các bài mới của cô trên Tiktok và Instagram đang dần phổ biến trở lại, nhiều clip lên đến hàng triệu lượt view.
Trước đó, hồi tháng 5, Dolly đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng tải video cô lộng lẫy trong chiếc váy cưới, tạo dáng trước đồi Margalla đang bốc cháy. Dòng chú thích cho video là “Ngọn lửa bùng lên bất kể tôi ở đâu”.
Ngay sau khi video lan truyền, nhà chức trách đã liên hệ với Sở cảnh sát Kohsar để đệ đơn kiện Tiktoker vì bất chấp luật bảo vệ môi trường. Theo Đạo luật Bảo vệ môi trường năm 1997, Dolly sẽ bị điều tra về toàn bộ bắt đầu sự cố hỏa hoạn.
Tuy nhiên, theo như tờ Al Jazeera, Dolly phủ nhận việc gây ra đám cháy và cho rằng: “Không có thiệt hại nào trong quá trình sản xuất video”.
Theo Báo Quốc Tế

>> xem thêm

Bình luận(0)