Ngán ngẩm ý thức quá tệ của khách Việt đi siêu thị

Google News

Đi siêu thị mua đồ nhưng một số khách hàng lại để xảy ra tình trạng rác thải bừa bãi, bị nhiều người chê là ý thức kém.

Ngày 4/7 trên fanpage Biên Hòa Young có đăng tải một bức ảnh được chụp trong siêu thị. Trong ảnh là hàng vải bày bán ở siêu thị một phần đã bị bóc ra và rác thải bừa bãi.
Hình ảnh này được bạn Nguyễn Minh Phương chia sẻ với dòng status: “Hôm qua em mới đi Big C Tân Hiệp, nhìn mà thấy thương cái quầy vải luôn.
Nó tan nát tanh bành, tại người ta ăn đông quá, em sợ bị hội đồng nên chỉ chụp lén được chỗ này, nhìn vẫn còn gọn gàng hơn so với thực tế nhiều”. Được biết siêu thị nơi xảy ra tình trạng này ở Đồng Nai.
Ngan ngam y thuc qua te cua khach Viet di sieu thi
Hình ảnh khiến nhiều người lắc đầu (Ảnh: Bien Hoa Young). 
Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, bàn luận của đông đảo cộng đồng mạng. Hầu hết đều lắc đầu trước ý thức của một bộ phận người dân khi đi siêu thị bởi không ai ăn thử lại ăn nhiều đến vậy.
“Ăn thế này thì còn bán vào đâu nữa, thật hết nói” là chia sẻ của một cư dân mạng.
Thành viên Hien Le bình luận: “Nhìn trong ảnh có đứa trẻ, chắc đang học theo người lớn đây mà. Thế mới thấy hành động không đẹp cũng gây tác động, ảnh hưởng đến suy nghĩ của thế hệ sau”.
“Không chấp nhận được, hành động không đáng nhìn thấy trong siêu thị” là bình luận của facebooker Nguyễn Tuấn.
Trước đó không lâu, trên fanpage này cũng đăng tải hình ảnh khách ăn chôm chôm rồi vứt luôn vỏ ở trên thùng hoa quả. Hình ảnh này cũng đã khiến bất cứ ai cũng đều lắc đầu ngao ngán.
>>> Mời quý độc giả xem video Ý thức xả rác bừa bãi (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)