Mỹ nhân Hàn Quốc có gương mặt trẻ thơ, thân hình gợi cảm

Google News

Jung So Min nổi tiếng sau khi đảm nhận vai chính trong "Playful Kiss" ("Thơ ngây" bản Hàn). Nữ diễn viên sinh năm 1989 sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng khuôn mặt bầu bĩnh, trẻ thơ.

My nhan Han Quoc co guong mat tre tho, than hinh goi cam

My nhan Han Quoc co guong mat tre tho, than hinh goi cam-Hinh-2

Ngày 26/6, công ty quản lý của Lee Joon và Jung So Min đồng loạt đưa ra thông báo cặp sao đã chia tay, trở lại làm bạn bè sau 3 năm hẹn hò. Cặp nghệ sĩ cho biết hai người quá bận rộn và không còn thời gian dành cho nhau.

My nhan Han Quoc co guong mat tre tho, than hinh goi cam-Hinh-3

Hai người nên duyên sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình My Father Is Strange. Đầu năm 2018, trang săn ảnh Dispatch tiết lộ ảnh hẹn hò ngọt ngào của Lee Joon và Jung So Min. sau đó, đại diện của nam diễn viên 32 tuổi cho biết cặp sao chính thức hẹn hò từ tháng 10/2017. Thông tin hai người chia tay khiến khán giả xứ kim chi tiếc nuối bởi Lee Joon - Jung So Min vốn là một trong những cặp tình nhân được yêu thích nhất ngành giải trí.

My nhan Han Quoc co guong mat tre tho, than hinh goi cam-Hinh-4

My nhan Han Quoc co guong mat tre tho, than hinh goi cam-Hinh-5

Jung So Min sinh năm 1989, xuất hiện trên màn ảnh nhỏ lần đầu trong phim Bad Guy vào năm 2010. Vài tháng sau đó, 8X được lựa chọn vào vai nữ chính trong phim Playful Kiss, diễn cùng Kim Hyun Joong. Thời điểm đó, khán giả Hàn Quốc có nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình và khả năng diễn xuất của Jung So Min.

My nhan Han Quoc co guong mat tre tho, than hinh goi cam-Hinh-6

Sau vai diễn gây tranh cãi trong Playful Kiss, Jung So Min nhận lời tham gia nhiều tác phẩm khác như Big Man, Twenty, Alice: Boy from Wonderland, D-Day, The Sound of Your Heart... Khán giả xứ kim chi nhận xét cô liên tục trau dồi, cải thiện kỹ năng qua từng vai diễn. Ngoài ra, ngoại hình của nữ diễn viên cũng trở nên xinh đẹp, thu hút hơn.

My nhan Han Quoc co guong mat tre tho, than hinh goi cam-Hinh-7

My nhan Han Quoc co guong mat tre tho, than hinh goi cam-Hinh-8

Jung So Min sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn Quốc cùng khuôn mặt bầu bĩnh, trẻ thơ. Vì học múa ballet nhiều năm, nữ diễn viên duy trì vóc dáng mảnh mai, toát lên vẻ thanh lịch.

My nhan Han Quoc co guong mat tre tho, than hinh goi cam-Hinh-9

My nhan Han Quoc co guong mat tre tho, than hinh goi cam-Hinh-10

Bạn gái cũ của Lee Joon nhận nhiều lời tán dương vì sở hữu thân hình mảnh mai nhưng không kém phần quyến rũ. Khi dự sự kiện, nữ diễn viên thường lựa chọn mẫu váy cúp ngực hoặc đầm ôm sát để khoe lợi thế hình thể.

My nhan Han Quoc co guong mat tre tho, than hinh goi cam-Hinh-11

My nhan Han Quoc co guong mat tre tho, than hinh goi cam-Hinh-12

Dân mạng Hàn từng khen ngợi cô là một trong 5 sao nữ "hút mắt" nhất khi gặp ngoài đời thực. Jung So Min thường được gọi là "bagel girl" - cụm từ chỉ những sao nữ có khuôn mặt ngây thơ nhưng thân hình gợi cảm.

My nhan Han Quoc co guong mat tre tho, than hinh goi cam-Hinh-13

My nhan Han Quoc co guong mat tre tho, than hinh goi cam-Hinh-14

Sau vai diễn trong My Father Is Strange, Jung So Min trở thành một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ. Cô nhận hàng loạt giải thưởng cho vai diễn này như Diễn viên phụ xuất sắc tại The Seoul Awards 2017, Giải thưởng xuất sắc dành cho diễn viên nữ, Giải do khán giả bình chọn tại KBS Drama Awards 2017... Đây cũng chính là bộ phim đã se duyên cho cô và Lee Joon.

My nhan Han Quoc co guong mat tre tho, than hinh goi cam-Hinh-15

My nhan Han Quoc co guong mat tre tho, than hinh goi cam-Hinh-16

Ngoài khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ, Jung So Min còn được yêu thích nhờ gu thời trang thanh lịch, đẹp mắt. Cô trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng ưa chuộng, thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng.

My nhan Han Quoc co guong mat tre tho, than hinh goi cam-Hinh-17

My nhan Han Quoc co guong mat tre tho, than hinh goi cam-Hinh-18

Nữ diễn viên chuộng các thiết kế đơn giản, được liệt vào hàng "kinh điển" mọi cô gái nên sở hữu như blazer, áo sơ mi trắng, quần short jeans, quần ôm màu đen... Có ý kiến cho rằng vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai giúp Jung So Min mặc đẹp mọi kiểu trang phục.

Theo Tuệ Lâm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)