Mới đây một cô gái nữa đã vô tình trở thành "nạn nhân" của việc mua hàng online khi đặt mua 5kg măng cụt trên mạng. Theo đó, cô gái trẻ đã "than trời" vì tốn tiền nhưng mua phải măng cụt hỏng. Tổng hóa đơn nữ khách hàng này đặt ngót nghét 1 triệu đồng, bao gồm một số loại như cherry, măng cụt, nho...Sau khi mua hoa quả online, chị nhận hàng về và "tá hỏa" khi gần như tất cả số măng cụt mình mua bị hỏng, chiếm đến 98%. Cả túi 5kg trị giá 200 nghìn đồng tính ra chỉ được đúng 8 quả là cùi trắng, ăn được, còn lại đều dập nát và phải bỏ đi.Nữ khách hàng ngay lập tức kiến nghị với chủ cửa hàng, tuy nhiên thái độ của "chủ sốp" này lại khiến chị vô cùng bức xúc. Thay vì gửi lời xin lỗi, chủ cửa hàng lại trả lời: "Vậy đơn sau em trừ cho chị 30 nghìn đồng nhé".Chính cách xử lý của chủ cửa hàng đã khiến nữ khách hàng cảm thấy thất vọng vì phía cửa hàng không có lấy một lời xin lỗi. Bài "bóc phốt" và thảm họa mua hàng online đã nhận về rất nhiều ý kiến bàn luận của cư dân mạng."Chỗ này mấy tỉ phốt rồi, vẫn đông người mua thế nhỉ", "Khiếp trừ nhiều ghê, hẳn 30 ngàn, cho phốt hết bán", "Sao phải tống sọt rác, phải cho túi đem đến biếu shop ăn hộ chứ",...là những bình luận bức xúc của cư dân mạng.Trước đó xuất hiện không ít trường hợp mua hoa quả, đồ ăn trên mạng và nhận về sản phẩm hư hỏng.Một bà nội trợ gặp phải việt quất dập sau khi đặt hàng online.Dừa mốc meo, biến đổi màu khi nhận được sau khi mua trên mạng.Cô gái mua bó hoa làm từ những quả dâu tây tặng mẹ nhưng nhận về toàn quả hư hỏng, dập nát.Mua suất cơm đùi gà nướng trên app online và cái kết chỉ muốn ném đi.Bánh burger trên hình ảnh mạng và ngoài đời thực sao khác nhau đến thế! Ảnh: Tổng hợpMời độc giả xem video: Nan giải nạn "bùng hàng" thời mua sắm online - Nguồn: VTV24
Mới đây một cô gái nữa đã vô tình trở thành "nạn nhân" của việc mua hàng online khi đặt mua 5kg măng cụt trên mạng. Theo đó, cô gái trẻ đã "than trời" vì tốn tiền nhưng mua phải măng cụt hỏng. Tổng hóa đơn nữ khách hàng này đặt ngót nghét 1 triệu đồng, bao gồm một số loại như cherry, măng cụt, nho...
Sau khi mua hoa quả online, chị nhận hàng về và "tá hỏa" khi gần như tất cả số măng cụt mình mua bị hỏng, chiếm đến 98%. Cả túi 5kg trị giá 200 nghìn đồng tính ra chỉ được đúng 8 quả là cùi trắng, ăn được, còn lại đều dập nát và phải bỏ đi.
Nữ khách hàng ngay lập tức kiến nghị với chủ cửa hàng, tuy nhiên thái độ của "chủ sốp" này lại khiến chị vô cùng bức xúc. Thay vì gửi lời xin lỗi, chủ cửa hàng lại trả lời: "Vậy đơn sau em trừ cho chị 30 nghìn đồng nhé".
Chính cách xử lý của chủ cửa hàng đã khiến nữ khách hàng cảm thấy thất vọng vì phía cửa hàng không có lấy một lời xin lỗi. Bài "bóc phốt" và thảm họa mua hàng online đã nhận về rất nhiều ý kiến bàn luận của cư dân mạng.
"Chỗ này mấy tỉ phốt rồi, vẫn đông người mua thế nhỉ", "Khiếp trừ nhiều ghê, hẳn 30 ngàn, cho phốt hết bán", "Sao phải tống sọt rác, phải cho túi đem đến biếu shop ăn hộ chứ",...là những bình luận bức xúc của cư dân mạng.
Trước đó xuất hiện không ít trường hợp mua hoa quả, đồ ăn trên mạng và nhận về sản phẩm hư hỏng.
Một bà nội trợ gặp phải việt quất dập sau khi đặt hàng online.
Dừa mốc meo, biến đổi màu khi nhận được sau khi mua trên mạng.
Cô gái mua bó hoa làm từ những quả dâu tây tặng mẹ nhưng nhận về toàn quả hư hỏng, dập nát.
Mua suất cơm đùi gà nướng trên app online và cái kết chỉ muốn ném đi.
Bánh burger trên hình ảnh mạng và ngoài đời thực sao khác nhau đến thế! Ảnh: Tổng hợp
Mời độc giả xem video: Nan giải nạn "bùng hàng" thời mua sắm online - Nguồn: VTV24