Mason Greenwood bí mật gặp các đồng đội MU để cứu vãn sự nghiệp

Google News

Mason Greenwood bí mật gặp một số đồng đội MU để trút nỗi lòng, sau khi được tuyên bố trắng án trước cáo buộc hiếp dâm.

Chân sút 21 tuổi rất muốn nối lại mối quan hệ với đồng đội ở MU trong nỗ lực cứu vãn sự nghiệp ở Old Trafford.

Mason Greenwood bi mat gap cac dong doi MU de cuu van su nghiep

Mason Greenwood từng rất được kỳ vọng trước khi vướng scandal

Mason Greenwood hiện vẫn chưa thể trở lại tập luyện hay chơi cho MU, khi CLB đang tiến hành cuộc điều tra nội bộ. Cầu thủ này vẫn còn hai năm rưỡi trong hợp đồng và hưởng lương 100.000 bảng/tuần.

“Anh ấy đã liên hệ với một số cầu thủ MU, trong đó có những người Mason đã biết từ lúc còn ở học viện. Họ đã gặp riêng Mason để nghe anh ấy trút nỗi lòng để có thể đưa ra quyết định của riêng mình”, The Sun cho biết.

Một số nguồn tin từ Anh cho hay, MU chuẩn bị có cuộc ‘bỏ phiếu’ về Mason Greenwood và quyết định về cầu thủ này sẽ dựa trên số phiếu.

Mason Greenwood bi mat gap cac dong doi MU de cuu van su nghiep-Hinh-2

HLV Erik ten Hag đã gọi điện cho học trò, người chưa có cơ hội gặp hay luyện tập dưới thời của ông

HLV Erik ten Hag cũng đã gọi điện nói chuyện với Mason Greenwood để hỏi về “thể chất và tinh thần” của anh, sau khi được tuyên bố vô tội.

Theo The Sun, “có một mức độ thông cảm dành cho Mason Greenwood sau khi trắng án, nhưng các cầu thủ MU hoàn toàn tập trung vào việc giữ cho đội đi đúng hướng”.

Trước đó, có thông tin một số cầu thủ MU lo Mason Greenwood (không chơi từ tháng 1/2022 từ lúc bị bắt khẩn cấp) trở lại sẽ làm xáo trộn phòng thay đồ Old Trafford, mãi mới có được không khí tốt như hiện nay. Còn đội bóng đã nữ thì không chào đón người đã từng bị cáo buộc hiếp dâm.

Theo Lâm Hoàng/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)