Lý do đồng hương từ chối lên tuyển hỗ trợ HLV Park Hang Seo?

Google News

Mới đây, người đồng hương của HLV Park Hang Seo là ông Park Choong Kyu (HLV trưởng CLB Hà Nội) đã xin thôi không lên đội tuyển Việt Nam làm trợ lý.

Như đã biết, đội tuyển Việt Nam đã chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Để chuẩn bị cho đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo đã mời người đồng hương và là HLV trưởng CLB Hà Nội FC là Park Choong Kyun lên tuyển với vai trò trợ lý.
Có thêm trợ lý người đồng hương, HLV Park Hang Seo muốn giảm bớt đi gánh nặng công việc, khi cùng lúc phải dẫn dắt cả U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á và vòng loại cuối World Cup 2022.
Ly do dong huong tu choi len tuyen ho tro HLV Park Hang Seo?
 HLV Park Choong Kyun xin thôi làm trợ lý của HLV Park Hang Seo.
Tuy nhiên, mới đây HLV Park Choong Kyun xin thôi không lên đội tuyển Việt Nam làm phó tướng cho HLV trưởng Park Hang Seo, ở đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Lý do được HLV Park Choong Kyun xin thôi không lên đội tuyển bởi CLB Hà Nội có kế hoạch hội quân trở lại để tập luyện chuẩn bị cho V-League 2021, và HLV Park Choong Kyun phải ở lại để huấn luyện cầu thủ.
Ly do dong huong tu choi len tuyen ho tro HLV Park Hang Seo?-Hinh-2
HLV Park Choong Kyun từng theo dõi chăm chú đợt tập trung trước của đội tuyển Việt Nam.
Hà Nội là CLB đóng góp nhiều cầu thủ đội tuyển Việt Nam nhất trong đợt tập trung lần này. Vì thế nếu như HLV Park Choong Kyun cũng lên đội tuyển thì đội bóng thủ đô không còn đủ người để tập luyện.
Trước đó, chính CLB Hà Nội cũng từng chia sẻ rằng nếu HLV Park Hang Seo cần sự trợ giúp của người đồng hương Park Choong Kyu, CLB sẽ đồng ý ngay.
Ly do dong huong tu choi len tuyen ho tro HLV Park Hang Seo?-Hinh-3
HLV Park Choong Kyun bận công việc tại CLB Hà Nội FC.
Không có HLV CLB Hà Nội, HLV Park Hang Seo vẫn có đội ngũ trợ lý đông đảo, trong đó có chuyên gia phân tích trận đấu của CLB HAGL, trợ lý Kim Tae Min, người mới được HLV Park mời.
Đội ngũ trợ lý của HLV Park Hang Seo ngoài gương mặt quen thuộc Lee Young Jin còn có trợ lý Lưu Danh Minh, Vũ Hồng Việt, Nguyễn Thế Anh (thủ môn), Park Sung Gyun (Thể lực).
Ly do dong huong tu choi len tuyen ho tro HLV Park Hang Seo?-Hinh-4
HLV Park Hang Seo và các trợ lý
Được biết, các thành viên đội tuyển U22 và đội tuyển Việt Nam di chuyển từ vùng dịch về Hà Nội được cách ly tự nguyện với thời gian theo quy định tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
Các thành viên không nằm trong vùng dịch được di chuyển đến nơi tập trung, tập huấn thuận lợi. Trong thời gian cách ly, để đáp ứng tốt yêu cầu chuyên môn 2 đội tuyển xin phép được di chuyển và tập luyện theo cơ chế "bong bóng"- cách ly khép kín từ nơi ở đến nơi tập luyện.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)