Lỡ cơ hội gặp ĐT Việt Nam tại tứ kết Asian Cup, HLV Saudi Arabia từ chức

Google News

(Kiến Thức) - Để thua Nhật Bản tại vòng 1/8 và lỡ tấm vé tứ kết Asian Cup 2019 gặp đội tuyển Việt Nam, HLV trưởng Saudi Arabia đã từ chức.

Gặp Nhật Bản tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, Saudi Arabia không thể tạo ra bất ngờ khi để thua với tỷ số 0-1. Đây là trận đấu thể hiện bộ mặt bạc nhược của đại diện đến từ thế giới Ả Rập.
Ngay sau trận thua để lỡ tấm vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2019, HLV Juan Antonio Pizzi của Saudi Arabia đã quyết định từ chức.
Nói về quyết định của mình, HLV Juan Antonio Pizzi cho biết rằng ông rất vui và cảm ơn các cầu thủ Saudi Arabia, họ đã làm đúng những gì ông đã đề ra. Tất nhiên, có một số sai lầm và đó là bài học cho tất cả.
Lo co hoi gap DT Viet Nam tai tu ket Asian Cup, HLV Saudi Arabia tu chuc
 
Công việc của vị HLV này tại đội tuyển Saudi Arabia đã khép lại sau trận đấu tại vòng 1/8 VCK Asian Cup 2019.
Ông Pizzi cho biết thêm: ""Chúng tôi đã thi đấu với đội bóng hay nhất châu Á, họ có hầu hết cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu. Saudi Arabia đã chọn những cầu thủ tốt nhất, bởi vậy tôi hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ trong suốt giải đấu."
HLV Juan Antonio Pizzi đảm nhiệm vị trí HLV trưởng Saudi Arabia từ năm 2017, trước đó ông từng dẫn dắt CLB Valencia và ĐTQG Chile. Năm 2018 vừa qua, HLV Pizzi đã cùng Saudi Arabia tham dự VCK World Cup 2018, thành tích ấn tượng ông để lại là giúp đội nhà đánh bại Ai Cập 2-1.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)