Lộ ảnh thời Hoa Vinh còn chưa làm “anh hùng Lương Sơn Bạc“

Google News

Em gái xinh đẹp của Hoa Vinh đã chia sẻ những bức ảnh thời quá khứ gây bất ngờ của anh.

Hoa Vinh là hiện tượng mạng mới nổi trong thời gian gần đây. Từ một tên tuổi không một ai biết tới, nam ca sĩ bất ngờ trở thành livestreamer nổi tiếng với hàng triệu lượt người xem. Đỉnh điểm Hoa Vinh livestream có cả trăm nghìn người cùng theo dõi.
Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một tấm hình được cho là Hoa Vinh thời còn lao động chân tay, chưa trở thành hiện tượng mạng. Hoa Vinh không phủ nhận cũng không khẳng định, chỉ nói về quan điểm xem lao động tay chân cũng là một nghề chân chính.
Lo anh thoi Hoa Vinh con chua lam “anh hung Luong Son Bac“
Hình ảnh được cho là Hoa Vinh khi chưa nổi tiếng (phải) lan truyền trên mạng. 
Nam ca sĩ viết trên Facebook cá nhân: "Thấy các bạn cứ trêu rồi xỉa xói tôi, mà nói thật chứ kể cả nếu tôi đã từng đi rửa bát hay đi phụ hồ thì đã làm sao? Ủa tôi đâu có trộm cắp hay phạm pháp, nhà nghèo thì phải bươn chải thôi!". Anh chàng cũng không ngần ngại đăng lại bức ảnh mà mọi người cho đó là mình.
Trên trang cá nhân của mình, cô em gái xinh đẹp của Hoa Vinh, Lê Quỳnh đã chia sẻ những hình ảnh thời quá khứ của Hoa Vinh. Có thể thấy rằng nam ca sĩ có ngoại hình khá đẹp trai, trẻ trung. Tuy chưa hình thành được phong cách lãng tử, lạnh lùng như "anh hùng Lương Sơn Bạc" như hiện tại theo lời của Hoa Vinh chia sẻ.
Lo anh thoi Hoa Vinh con chua lam “anh hung Luong Son Bac“-Hinh-2
Em gái xinh đẹp của Hoa Vinh đã chia sẻ những bức hình thời trẻ của Hoa Vinh. 

Lo anh thoi Hoa Vinh con chua lam “anh hung Luong Son Bac“-Hinh-3
Hoa Vinh có phần "còi" và gu thời trang khá bình dân trong quá khứ. 
Lê Quỳnh cũng xác nhận rằng bức ảnh chàng trai lao động phổ thông dân mạng chia sẻ không phải là anh trai mình mà chỉ là người giống người mà thôi.
Theo Hà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)