Lập siêu phẩm đá phạt, Xuân Trường nhảy ngay vũ đạo "đau tay"

Google News

Sau khi ghi bàn thắng vào lưới, cầu thủ Xuân Trường đã đứng giữa sân rồi điệu nhảy 'Hãy trao cho anh' khiến mọi người vô cùng thích thú.

Tại vòng 18 V.League 2019 vừa qua, CLB HAGL đã có chiến thắng 3-2 trước CLB Thanh Hóa. Trong trận đấu này, Lương Xuân Trường đã mang về 2 bàn thắng cho HAGL.
Đáng chú ý, sau khi ghi bàn thắng vào lưới CLB Thanh Hóa, cầu thủ Xuân Trường đã ăn mừng bằng điệu nhảy "đau tay" trong MV "Hãy Trao Cho Anh" của Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Lap sieu pham da phat, Xuan Truong nhay ngay vu dao
 Hình ảnh khiến bao người hâm mộ thích thú.
Từ lâu, Xuân Trường được biết đến là một Sky chính hiệu khi luôn dành một tình cảm đặc biệt cho Sơn Tùng. Cách đây không lâu, Xuân Trường cùng Văn Thanh đã thực hiện cover lại đoạn nhảy 'đau tay' trong phòng tập thể chất từng khiến bao người thích thú.
Được biết, điệu nhảy này trước đó từng gây sốt trên mạng và được nhiều ngôi sao như Trấn Thành, Gin Tuấn Kiệt, B Trần, Uni5… thực hiện theo.
MV Hãy Trao Cho Anh được đầu tư chỉn chu cả về phần nghe lẫn phần nhìn nên từ khi ra mắt, MV này đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đặc biệt, điệu nhảy 'đau tay' có phần hài hước trong MV cũng được rất nhiều người 'replay' lại.
Màn ăn mừng độc đóa của Xuân Trường khiến nhiều người phải bình luận rằng, Xuân Trường không quên mình là một Sky (tên fan của Sơn Tùng) ngay cả khi đang trên sân cỏ.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)