Lái ô tô ngược chiều gây tắc đường, tài xế ngang ngược chửi bậy, đánh người nhắc

Google News

(Kiến Thức) - Lái ô tô ngược chiều gây tắc đường nghiêm trọng nhưng khi bị nhắc, tài xế còn thể hiện thái độ "lồi lõm" khiến nhiều người bất bình.

Cách hành xử khi lái xe của nhiều tài xế ô tô thời gian qua là chủ đề bàn tán nóng trên các diễn đàn xe cộ. Mới đây, clip ghi lại cảnh người đàn ông lái ô tô ngược chiều gây tắc đường còn tỏ thái độ "lồi lõm" với người nhắc nhở khiến CĐM không thể ngồi yên.
Clip ghi lại cảnh tài xế lái ô tô đi ngược chiều gây tắc đường được ghi lại trên đoạn đường Lương Thế Vinh, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Vào giờ cao điểm, trên con đường này, chỉ cho ô tô lưu thông một chiều để hạn chế ách tắc giao thông.
Lai o to nguoc chieu gay tac duong, tai xe ngang nguoc chui bay, danh nguoi nhac
 
Tuy nhiên, tài xế lái ô tô trong clip lại đi ngược chiều gây ách tắc hàng dài con phố Lương Thế Vinh. Điều đáng nói hơn là thái độ của người tài xế khi nam thanh niên đi ô tô đúng luật nhắc nhở và quay clip, ông ta sửng cồ, xuống xe chửi bới rất thô tục và còn đánh người.
Trong clip có ghi lại cảnh người đàn ông áo xanh ta thách thức đánh nhau với người quay clip và sau đó đập vào gương chiếu hậu rồi lên ô tô.
Lai o to nguoc chieu gay tac duong, tai xe ngang nguoc chui bay, danh nguoi nhac-Hinh-2
 
Đi kèm với đoạn clip tài xế lái ô tô ngược chiều gây tắc đường, chủ nhân bài viết cũng đăng tải thêm dòng trạng tái: "Mình nản ghê. Có ai hay phải chịu cảnh có ông đi ngược chiều, làm tắc cả đoạn đường dài rồi còn giở thói côn đồ không?
Cấm ô tô buổi sáng và chiều tại đường Lương Thế Vinh, trường Đại học Hà Nội để hạn chế ách tắc giao thông. Vì đường cấm nên bạn mình đã tuân thủ, phải đi vòng ra Nguyễn Trãi để đi xuôi vào chứ không đi từ chiều Tố Hữu vào trường Đại học Hà Nội.
Buổi sáng mình đi làm cùng anh bạn, gặp ngay thành phần cố tình đi ngược chiều chỉ để được tiết kiệm 10 phút mà làm khổ bao nhiêu người. Anh bạn mình ý kiến thì bị đánh như thế này. Sáng ra không muốn đôi co, cãi cọ không lại tắc đường thêm, nhưng thực sự bất mãn khi gặp người đã đi ngược đường mà còn giở thói côn đồ".
Lai o to nguoc chieu gay tac duong, tai xe ngang nguoc chui bay, danh nguoi nhac-Hinh-3
 
Ngay sau khi clip tài xế ô tô đi ngược chiều còn tỏ thái độ "lồi lõm" với người nhắc nhở được đăng tải, đa phần dân mạng đều tỏ thái độ bức xúc với ành vi côn đồ và cách nói chuyện thiếu văn hóa. Thậm chí, nhiều người còn đề nghị CSGT vào cuộc truy tìm và có hình thức xử phạt thích đáng với người tài xế đã sai lại còn "ương ngược" trên.
Nickname L.P bình luận: "Chán thật, đã sai còn không tìm cách khắc phục lại cồn nói chuyện với giọng bố đời. Đường tắc ai chẳng bực mình nhưng đã đi nhầm thì trả giá bằng việc đi xa hơn rồi tìm cách quay lại thôi, ông đi ngược chiều như này ảnh hưởng bao nhiêu người".
Còn nickname P.H bày tỏ: "Gặp mấy ông già kiểu này chán chẳng thèm nói. Mở mồm ra là giọng cà khịa rồi thích cái trò nhảy vào ăn thua nhau".
Hiện sự việc trên thu hút sự chú ý của đông đảo CĐM và được các diễn đàn liên tục chia sẻ lại.

Clip Tài xế lái ô tô ngược chiều gây tắc đường Hà Nội còn chửi đánh người nhắc, quay clip - Nguồn: MXH.


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)