Không cần tập gym, chàng trai vẫn "dậy thì thành công" nhờ bạn gái

Google News

Mái tóc được vuốt keo gọn gàng, ánh mắt nghiêm nghị và khuôn miệng ''móm'' rất duyên - có thể nói, chàng trai này thật sự đã ''dậy thì thành công''.
 

Không chỉ các cô gái, mà các chàng trai cũng không nằm ngoài xu hướng khoe ảnh ”Dậy thì thành công”. Điều này đã chứng minh một sự thật là càng ngày, phái nam càng biết quan tâm hơn đến ngoại hình của mình. Vì quả thật, một ngoại hình sáng sủa và bắt mắt sẽ khiến bạn có nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống.
Khong can tap gym, chang trai van
 
Mới đây, một bức ảnh ”before và after” của một trai đẹp có tên Bùi Sỹ Khiêm đã khiến các cô gái phải ”thả tim” không ngớt vì độ đẹp trai qua thời gian của anh chàng. Theo đó, anh chàng này SN 1995, có quê quán ở Gò Công - Tiền Giang. Sau khi tốt nghiệp trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM với kết quả tốt, hiện Khiêm đang làm nhân viên văn phòng ở Long An.
Vào năm 2009, đó là một chàng trai nhỏ thó, đen nhẻm và có nụ cười khá ngại ngùng. Nhưng ở thì hiện tại - 2019 - chàng trai ấy đã cao lớn hơn, làn da trắng trẻo hơn và quan trọng nhất là trông tự tin hơn ngày xưa.
Nhìn loạt ảnh hiện tại của Sỹ Khiêm, ai cũng chỉ biết thốt lên: Đẹp trai quá. Mái tóc được vuốt keo gọn gàng, ánh mắt nghiêm nghị và khuôn miệng ”móm” rất duyên - có thể nói, anh chàng này thật sự đã ”dậy thì thành công”.
Sỹ Khiêm chia sẻ, vào thuở còn đi học, Sỹ Khiêm gặp nhiều lời chê bai về ngoại hình 'kém sắc' của mình. Đặc biệt, anh chàng còn nhớ có lần cô gái cũ còn nhận xét về chiếc mũi gãy, miệng móm, cằm chìa, răng thưa rĩnh nữa…
Không cần tập gym, trai đẹp này vẫn tạo cú dậy thì thành công nhờ vào có bạn gái ảnh 2Thế nhưng, sau 10 gặp lại, Sỹ Nghiêm của hiện tại lại là hình tượng chuẩn soái ca khiến nhiều cô nàng say nắng. Chàng trai này cao 1m77, nặng 68kg, thường hay chưng diện sơ mi giản dị, đầy lịch lãm. Chia sẻ về cuộc dậy thì ngoạn mục này, Sỹ Khiêm cho biết cậu không có bí quyết gì khác ngoài nỗ lực tăng cân và… có bạn gái. Theo cậu, việc có bạn gái làm cậu mập ra và từ đó trở nên dễ nhìn hơn.
Cậu bạn cũng không cần đến phòng tập gym mà chỉ cần có chế độ dinh dưỡng một cách hợp lý. “Muốn trắng thì tắm nước thành phố nè, còn ăn uống thì cứ bình thường, miễn vui vẻ hạnh phúc lên là sẽ béo mập ra thôi” - chàng trai vui vẻ chia sẻ.
Cùng xem thêm một số bức ảnh khác của Sỹ Khiêm nhé.
Khong can tap gym, chang trai van
 

Khong can tap gym, chang trai van
 

Khong can tap gym, chang trai van
 

Khong can tap gym, chang trai van
 

Khong can tap gym, chang trai van
 
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.

Theo Min An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)