Khỏa thân trên Mã Pì Lèng: Hiếu Orion đánh bóng tên tuổi “quá bựa”

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh khỏa thân trên Mã Pì Lèng mới đây của facebooker Hiếu Orion nhận phải sự chỉ trích "cực gắt" của CĐM. Nhiều người cho rằng, nhân vật này đang đánh bóng tên tuổi mình một cách quá lố.

Sự việc xây dựng toà nhà 7 tầng Panorama trên đèo Mã Pì Lèng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) chưa kịp lắng xuống thì ngay chiều qua, 1 đoạn livestream ghi lại cảnh 4 người đàn ông khỏa thân trên Mã Pì Lèng lại khiến dư luận một lần nữa lên tiếng phẫn nộ.
Khoa than tren Ma Pi Leng: Hieu Orion danh bong ten tuoi
Hình ảnh 4 người đàn ông khoả thân trên trước toàn nhà Panorama. 
Phần livestream trở nên "nóng" hơn khi cả 4 người đàn ông cố tình "trần như nhộng", chạy xe máy dưới thời tiết khá lạnh ở Hà Giang để tới khu nhà Panorama.
Theo tìm hiểu, 1 trong 4 người đàn ông khoả thân trên đèo Mã Pì Lèng đang khiến dư luận "dậy sóng" là Facebooker nổi tiếng Hiếu Orion, tên thật là Trần Chí Hiếu. Hiếu Orion nói: "lý do nhóm của anh có hành động khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng một phần đó là ước mơ, sở thích của chúng tôi từ lâu là được ăn mặc thoải mái, phóng xe trên đỉnh đèo". Trước hành động này, cộng đồng mạng tỏ ra hết sức phẫn nộ.
Cư dân mạng cho rằng khoả thân để kêu gọi bảo vệ môi trường là 1 hành động quá phản cảm chỉ nhằm đánh bóng tên tuổi. Trước đây, cũng không ít nhân vật thực hiện hành động tương tự và nhận không ít sự phẫn nộ từ CĐM. Đồng thời, họ cũng lên tiếng kêu gọi tẩy chay Hiếu Orion vì hành động lố bịch này.
Nickname P.A cho rằng: "Thiếu gì cách bảo vệ môi trường mà phải làm những hành động thế này. Bảo vệ môi trường chỉ là 1 cách nguỵ biện cho sự lố bịch của anh ta mà thôi"
Đồng quan điểm với P.A, nickname K.L cho rằng: " Muốn bảo vệ môi trường thì nên quyên góp ủng hộ, hạn chế vứt rác bừa bãi thôi là tốt lắm rồi, hãy có hững hành động cụ thể đi, đừng hành động vô học như vậy rồi nói là bảo vệ môi trường."
Còn nickname Q.A chia sẻ trong sự bức xúc: "Tôi nghĩ cần phải tẩy chay những tên lố bịch này, đừng để chúng ảnh hưởng tiêu cực tới nhận thức của giới trẻ."
Trước những lời "ném đá" nặng nề này, Hiếu Orion đã xóa đoạn livestream và lên tiếng nhận lỗi, nhấp nhận chịu phạt. Tuy nhiên những hành động ấy chẳng khiến cho CĐM nguôi ngoai chút nào cơn phẫn nộ trong lòng. 

Clip Hiếu Orion cùng bạn khỏa thân chạy xe trên đèo Mã Pì Lèng - Lên án Panorama hay chỉ là chiêu trò? - Nguồn: Youtube


Thuỳ Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)