Kenny Sang bất ngờ có phát ngôn gây chú ý và muốn trở lại showbiz

Google News

Netizen cho rằng Kenny Sang đang muốn 'dựa hơi' Công Vinh để tăng tương tác.

Chiều 15/9, Công Vinh đăng đàn cho biết buổi livestream minh bạch sao kê sẽ diễn ra vào 14 giờ ngày 17/9 tại ngân hàng Vietcombank. Ngay sau đó, ca sĩ Thủy Tiên cũng có bài viết dài trên trang cá nhân trải lòng về ồn ào suốt thời gian qua.

Đáng chú ý, dưới bài chia sẻ của cầu thủ Công Vinh, "hiện tượng mạng" một thời Kenny Sang bất ngờ có phát ngôn gây chú ý. Cụ thể, Kenny Sang bày tỏ: "Mọi người nghĩ sao khi 'chụy 3' trở lại showbiz làm từ thiện và sao kê minh bạch mấy cưng? Ai ủng hộ chị la làng lên mấy cưng".

Kenny Sang bat ngo co phat ngon gay chu y va muon tro lai showbiz
Kenny Sang bat ngo co phat ngon gay chu y va muon tro lai showbiz-Hinh-2

Chia sẻ của Kenny Sang vấp phải bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng anh đang muốn "đu fame", câu tương tác. 

Kenny Sang tên thật là Nguyễn Thành Sang, anh bắt đầu được cộng đồng mạng để ý từ đầu năm 2014 khi liên tục có những phát ngôn "gây chú ý" như từng thừa nhận mình là "người đẹp nhất Việt Nam", tự khoe mình giàu sang sở hữu nhiều tải sản. 

Kenny Sang bat ngo co phat ngon gay chu y va muon tro lai showbiz-Hinh-3

Kenny Sang từng tham gia nhiều game show truyền hình, tuy nhiên sự nổi tiếng của anh cũng gắn liền với nhiều tai tiếng. Đang lúc tên tuổi được nhiều người biết đến, Kenny Sang bất ngờ lui về ở ẩn. 

"Hiện tượng mạng 9X" từng tâm sự vào năm 2019: "Tôi cảm thấy phiền khi cuộc sống mình luôn bị soi mói, làm việc gì cũng phải để ý, không thoải mái chút nào. Nếu được quay lại, tôi sẽ trân trọng những gì mình có được".

 Kenny Sang bat ngo co phat ngon gay chu y va muon tro lai showbiz-Hinh-4

Đến thời điểm hiện tại, động thái của Kenny Sang khiến nhiều người bàn tán xôn xao và nhận về không ít "gạch đá" từ dân mạng.

Theo Quốc Sĩ / Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)