Hot girl Vũ Ngọc Châm sinh con đầu lòng

Google News

Vũ Ngọc Châm khoe những khoảnh khắc đáng nhớ sau khi sinh con đầu lòng. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến chồng doanh nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hot girl Vũ Ngọc Châm hạnh phúc đăng ảnh con đầu lòng và chia sẻ: "Món quà sinh nhật to lớn nhất của mẹ. Leo ơi, con biết không? Con sinh ra chính là sợi dây tình yêu của mẹ dành trọn cho bố - người mà mẹ đặt trọn niềm tin và sẽ là người bảo vệ mẹ con mình trên hành trình của cuộc đời này. Con thấy đấy, mùa dịch nên chỉ có 2 bố mẹ cùng nhau vào viện, 1 tay bố chăm sóc, dìu mẹ những bước đi đầu tiên sau sinh, bế con cả đêm để mẹ được ngủ 1 chút sau những cơn đau không thể tả bằng những con chữ.
Người ta bảo muốn biết lòng dạ người đàn ông, hãy đến khoa sản của bệnh viện. Nhưng thực tế là mẹ đã nhìn thấy 1 người đàn ông đầy tình yêu ấm áp và trách nhiệm ngay từ những ngày đầu gặp bố, vậy nên mẹ yêu bố và Leo của mẹ được chào đời.
Hai người lạ gặp nhau, yêu thương rồi nương tựa lẫn nhau và Leo ạ, mẹ cảm tạ số phận đã cho mẹ làm mẹ của con - người đàn ông nhỏ bé mà mẹ hứa dành cả cuộc đời để yêu thương vô điều kiện. Yêu con và bố Leo".
Hot girl Vu Ngoc Cham sinh con dau long
Hot girl Vu Ngoc Cham sinh con dau long-Hinh-2
Vũ Ngọc Châm đã sinh con đầu lòng.

Hot girl Vu Ngoc Cham sinh con dau long-Hinh-3Chồng Vũ Ngọc Châm dìu khi vợ tập đi sau sinh.

Hot girl Vu Ngoc Cham sinh con dau long-Hinh-4Chồng Vũ Ngọc Châm ngủ sau khi chăm con giúp vợ tại bệnh viện.

Hot girl Vu Ngoc Cham sinh con dau long-Hinh-5Đàm Thu Trang, Hà Lade, Hoàng Ku chúc mừng Vũ Ngọc Châm.

Vũ Ngọc Châm không còn là một cái tên xa lạ với cộng đồng mạng. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng xịn xò, cô nàng còn gây chú ý sau bức ảnh dấy lên nghi vấn hẹn hò với Decao hồi 2017, trở thành nữ chính tập 9 của "Người Ấy Là Ai" năm 2018,...Ngoài ra, Vũ Ngọc Châm từng đóng vai phụ trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng".
Tháng 12/2020, Vũ Ngọc Châm tổ chức đám hỏi. Được biết chồng của Vũ Ngọc Châm tên T.V.H, sinh năm 1988, từng tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội và hiện đang là giám đốc một công ty về thiết bị điện ở Hà Nội.
Theo Thùy Dương/Công lý và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)