Hot girl đường phố mặc yếm không phòng hộ

Google News

Hot girl đường phố diện áo yếm lụa được khen quyến rũ không phô nhờ cách phối đồ cao tay.

Mới đây, hình ảnh một người đẹp diện áo yếm mỏng, khoe dáng trên phố nhanh chóng lọt vào ống kính máy ảnh của người đi đường. Cô nàng lựa chọn chất liệu lụa bóng, tạo điểm nhấn bằng cách thắt chéo 2 dây để làm cho phần cổ rủ xuống tự nhiên hơn. Do chiếc áo có độ hở khá nhiều nên người đẹp mix thêm với quần cạp cao có tông màu tương tự, giúp cho outfit được đồng nhất. Ngoài ra, để hạn chế sự cố, cô còn sử dụng thêm miếng dán ngực.

Hot girl đường phố diện áo yếm "bắt mắt", khiến người đi đường phải ngoái lại nhìn.

Áo yếm là hot item không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ vào mùa hè nhưng mặc thế nào cho đẹp vẫn là một bài toán khó với các chị em. Một số cô nàng còn dễ bị mất điểm vì chuộng mặc áo yếm không nội y. Đây cũng là chủ đề gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên các diễn đàn thời trang.

Mặc yếm mỏng trở thành trào lưu thời trang được yêu thích vào mùa hè. Các chị em hoàn toàn có thể biến tấu để phù hợp với phong cách của mình nhưng không phải ai mặc yếm cũng đẹp, tinh tế.

Thời xưa, áo yếm được xem là nội y mặc trong của phụ nữ. Tuy nhiên, thi thoảng các chị em vẫn mặc đơn chiếc nhưng có chừng mực. Trải qua nhiều thập kỷ, áo yếm đã dần được thay đổi và trở thành món đồ thời trang được nhiều người yêu thích mặc như trang phục thường ngày. Thậm chí, nó còn được tận dụng tối đa khi chụp hình nghệ thuật và xuất hiện nhiều trong các bộ phim lấy bối cảnh làng quê. Song, không ít lần nó bị chê dung tục, phản cảm và bị gắn mác "thảm họa" chỉ vì mặc không đúng nơi, đúng chỗ, đúng hoàn cảnh.

Hot girl duong pho mac yem khong phong ho

Có một số kiểu yếm không thích hợp để mặc ở chốn đông người, vì quá ngắn, mỏng.

Hot girl duong pho mac yem khong phong ho-Hinh-2

Chính vì thế, các cô gái cũng cần phải cân nhắc để lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp.

Chia sẻ về điều này, nhiếp ảnh gia Dzungart cho rằng: "Áo yếm xưa không quá mỏng như bây giờ, ngày nay nhiều bạn nữ diện yếm mà mặc như không một phần do chất liệu quá mỏng. Mặc như thế mới gây phản cảm, mặc với mục đích khoe thân. Không nói đến thời trang thường nhật, áo yếm được sử dụng nhiều để chụp hình nghệ thuật và trong phim nhưng cũng cần phải mặc khéo léo, vừa kín vừa hở, nhưng chỉ đủ để gợi". Anh không đánh giá cao việc cố tình chụp với yếm mỏng, trong suốt.

Hot girl duong pho mac yem khong phong ho-Hinh-3

Một số bộ ảnh thời trang không được đánh giá cao vì người mẫu mặc yếm để hở da thịt lộ liễu, điển hình như trường hợp của người đẹp Trung Quốc này.

Đồng tình với ý kiến trên, nhiếp ảnh gia Lê Xuân Bách nhấn mạnh, bây giờ các nhiếp ảnh gia làm nghệ thuật chân chính vẫn chụp áo yếm không đồ lót nhưng phải tinh tế khi chọn góc máy để tôn lên được vóc dáng của người phụ nữ mà không quá lộ liễu. "Người phối đồ lố lăng chỉ với mục đích câu view, câu like trên mạng xã hội thì không phải nghệ thuật", anh nói.

Theo Phương Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)